SAO » Chuyện làng sao

Không tăng cân nhiều khi mang bầu lần 2, Hải Yến idol lần đầu chụp ảnh bán nude

Thứ năm, 30/04/2020 10:19

Lần đầu tiên ca sĩ Hải Yến idol chụp ảnh gợi cảm trong lúc mang bầu.

Hải Yến là nữ ca sĩ bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol năm 2007. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi chất giọng khỏe khoắn, giàu nội lực và một thân hình khá mũm mĩm. Cô được nhiều người ví như nàng Adele của Việt Nam.

Đã từng có lúc, Hải Yến bị tổn thương vì những câu nhận xét tiêu cực về ngoại hình, thậm chí còn có lời chê bai "ca sĩ gì mà mập như heo". Chính nỗi mặc cảm đó khiến Hải Yến quyết tâm giảm cân. Kết quả, nữ ca sĩ giảm thành công 20kg cân nặng.

Ca sĩ Hải Yến lột xác sau khi giảm cân

Sau 9 năm sinh con đầu lòng, ca sĩ Hải Yến mang thai con thứ hai. Do lần mang bầu này, Hải Yến thực hiện chế độ ăn uống phù hợp nên không tăng nhiều cân. Vì vậy, nữ ca sĩ tự tin thực hiện bộ ảnh bầu. Mới đây, Hải Yến idol chia sẻ: "Làm mẹ... lần thứ bao nhiêu đi chăng nữa thì cái cảm giác hồi hộp, đợi chờ, đếm từng ngày, từng tuần mong được gặp con khoẻ mạnh đó thực sự là điều hạnh phúc.

Dù không phải lần đầu mang bầu, nhưng đây là lần đầu mẹ có những tấm hình lưu lại hình ảnh của mẹ lúc mang bầu con. Có anh Tùng rồi có con, mẹ biết cuộc sống của mẹ lại tiếp tục có thêm một lần thay đổi, có thêm điều để mất, có thêm những động lực và có thêm những hạnh phúc bất tận".

Ca sĩ Hải Yến lần đầu chụp ảnh bán nude khi mang bầu lần hai.

Lần mang bầu này, nữ ca sĩ không tăng cân quá nhiều.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới