SAO » Chuyện làng sao

Không thể bay từ Mỹ về Việt Nam để chịu tang mẹ, Kim Hiền nghẹn ngào nhắn nhủ mọi người: 'Hãy cạnh mẹ nếu có thể'

Thứ năm, 25/06/2020 16:22

Ngoài ra, nữ diễn viên Kim Hiền còn cảm ơn lời động viên của mọi người tới mình sau khi mẹ ruột qua đời.

Ở trời Tây, diễn viên Kim Hiền đau đớn khi không được ở bên mẹ trong những giờ phút cuối đời. Bởi diễn biến dịch bệnh Covid-19 tại Mỹ vẫn còn rất phức tạp nên nữ diễn viên không thể về Việt Nam chịu tang mẹ. Rất nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp đã gửi lời động viên, chia buồn tới Kim Hiền, mong cô sớm vượt qua nỗi đau.

Khi mẹ mất, diễn viên Kim Hiền không thể về nước chịu tang vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Dù vẫn chưa ngoai nỗi đau mất mẹ, nhưng Kim Hiền cũng sớm hồi đáp lại lời động viên của mọi người. "Kim Hiền xin cám ơn tất cả mọi người đã dành thời gian chia sẻ cùng Hiền... Bông hồng Hiền trồng cho mẹ nay Hiền xin tặng mọi người như lời cám ơn... hãy cạnh mẹ nếu có thể, vì cuộc đời này mỗi người chúng ta đều có số phận và hoàn cảnh sống! Như những người con luôn chỉ muốn hướng về ba về mẹ về gia đình mình! Ngàn mấy tin nhắn Hiền không thể trả lời tạ ơn mọi người đã cầu nguyện cho mẹ nhưng có thời gian Hiền sẽ trả lời cám ơn mọi người hết", nữ diễn viên viết.

Bông hồng nữ diễn viên trồng tặng mẹ, nay Kim Hiền xin tặng lại mọi người như lời cám ơn vì đã gửi động viên cô khi mất đi người thân yêu nhất.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới