SAO » Chuyện làng sao

Không thể nhận ra đây là nữ diễn viên Châu Tấn vì vừa già vừa hói

Thứ bảy, 21/11/2020 19:11

Châu Tấn xuất hiện với trang phục lỗi mốt cùng gương mặt đứng tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vừa qua, một số dân mạng bắt gặp Châu Tấn đang quay phim mới mang tên "Công trình nghiên cưu". Được biết, trong tác phẩm này cô vào vai Đồ U U - một nhà nghiên cứu y học và y hóa Trung Quốc. Có thể thấy cô mặc một chiếc áo màu nâu kết hợp quần tông xanh. Bộ trang phục trông lỗi mốt cùng kiểu tóc ngắn khiến Châu Tấn già đi đáng kể.

Châu Tấn bị chê vừa già vừa hói với tạo hình trong bộ phim "Công trình nghiên cứu".

Không chỉ có vậy netizen còn nhận xét mặt Châu Tấn sưng phù và có dấu hiệu hói đầu rõ rệt. Họ để lại bình luận: "Trông già quá", "Sao mặt cô ấy lại sưng thế nhỉ?", "Đầu hơi hói"...

Theo thông tin có được bộ phim về đề tài khoa học trên ngoài Châu Tấn còn có sự tham gia của các diễn viên như Quách Đào, Cận Đông, Tưởng Hân, Mã Tư Thuần. Phim do Vương Tiểu Bình chấp bút và Trịnh Hiểu Long làm đạo diễn.

Nữ diễn viên U50 tuổi đến viện nghiên cứu để có thêm kiến thức phục vụ vai diễn lần này.

"Công trình nghiên cứu" nói về cuộc đời cũng như những thành tựu hoành tráng mà nhà nghiên cứu Đồ U U có được trong suốt những năm làm việc và cống hiến. Tác phẩm này được xây dựng từ nhân vật có thật nên Châu Tấn để chuẩn bị cho vai diễn đã phải trực tiếp tới viện nghiên cứu để có thêm kiến thức về khoa học.

Châu Tấn để mặt mộc xuất hiện tại sân bay.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới