SAO » Chuyện làng sao

Không thể nhịn thêm việc mạo danh là con nuôi, Hoài Linh đã 'chốt hạ' khiến nhiều người 'bẽ mặt'

Thứ tư, 02/08/2017 15:19

Nhiều nghệ sĩ tự nhận là con nuôi khiến Hoài Linh phải lên tiếng.

Không chỉ là danh hài được yêu thích nhất Việt Nam, giám khảo Gương mặt thân quen còn có sức ảnh hưởng ở nhiều lĩnh vực khác. Chỉ cần nhận được cái gật đầu của Hoài Linh, hầu hết các bộ phim, các chương trình, sự kiện lớn nhỏ đều nắm trong tay phần thắng về mặt doanh thu. Thậm chí, khi tham gia một buổi biểu diễn ngoài trời tại Bình Định, khán giả sẵn sàng xếp hàng đợi anh từ 13h - 22h tối để xem thần tượng cho bằng được. Chính vì danh tiếng của danh hài mà nhiều nghệ sĩ tự nhận là con nuôi Hoài Linh để "dựa hơi dựa thế".

Trước làn sóng ồ ạt tự nhận là con nuôi của Hoài Linh, nam danh hài khẳng định: ''Tôi chỉ có 5 con nuôi thôi'' khi tham dự buổi ra mắt phim ca nhạc của con nuôi Ánh Linh vào chiều 1/8.

Hoài Linh đính chỉ chỉ có 5 đứa con nuôi chứ không nhận ồ ạt như mọi người vẫn nghĩ

Năm người con ấy, theo chia sẻ của anh gồm: bé Ben, ca sĩ Hoài Lâm, Ánh Linh, Kim Cương - con gái của nghệ sĩ Hồng Tơ và bé Nguyệt Cát - con của nghệ sĩ Thúy Nga. Sở dĩ Hoài Linh nói rõ để "rộng đường dư luận" vì lâu nay có nhiều thông tin không chính xác truyền tải về những người "con nuôi" mà anh không hề hay biết hoặc cũng có một số nghệ sĩ trẻ đã tự nhận hay úp mở tiết lộ là con nuôi của nam danh hài khi ra mắt sản phẩm mới.

>> Hé lộ anh, em ruột ít người biết của Hoài Linh, Hà Kiều Anh, Ngọc Trinh

Lam Khánh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới