SAO » Chuyện làng sao

Không thể tin hơn 15 năm hoạt động showbiz, ca sĩ Thuỷ Tiên lại không có được điều này

Thứ hai, 06/09/2021 20:50

Theo dõi hành trình sự nghiệp và cuộc sống của Thủy Tiên, có thể nhận thấy nữ ca sĩ là người khá kín tiếng, vòng quan hệ trong giới showbiz cũng không rộng rãi như nhiều nghệ sĩ khác.

Suốt thời gian qua, Thủy Tiên liên tục vướng phải ồn ào liên quan đến số tiền từ thiện mà cô kêu gọi quyên góp trong đợt lũ ở miền Trung vào năm 2020. Giữa “cuộc chiến” ấy, người luôn đồng hành, bên cạnh bảo vệ Thủy Tiên chỉ có duy nhất ông xã Công Vinh, không có sự xuất hiện của bất kỳ người bạn thân nào khác.

Công Vinh là người luôn bên cạnh chia sẻ, bảo vệ Thuỷ Tiên

Khi nhắc đến Thủy Tiên, hầu như khán giả chỉ nhớ đến các bài hát nổi bật hoặc câu chuyện gia đình của cô và ông xã Công Vinh thay vì những mối quan hệ bạn bè trong giới showbiz. Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, Thủy Tiên gần như không công khai thân thiết với bất kỳ đồng nghiệp nào và cũng không góp mặt trong bất cứ hội bạn thân đình đám nào. Kể cả khi tham dự các sự kiện, người duy nhất mà cô sánh đôi cũng chỉ là ông xã Công Vinh. Dù có một thời điểm hai cái tên Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh được gắn liền với nhau vì nữ ca sĩ là người phát hiện tài năng và nâng đỡ đàn em bước vào showbiz, nhưng mối quan hệ ấy cũng không được nhắc đến nhiều.

Từ đời thường đến các sự kiện hay những chuyến thiện nguyện, người sánh vai bên cạnh Thuỷ Tiên cũng chỉ có ông xã Công Vinh

Tuy nhiên, việc một người có nhiều bạn hay không, nhất là trong giới showbiz, không phải là tiêu chí để đánh giá một con người. Bởi đó có thể là do lối sống khép kín của Thủy Tiên hay do nữ ca sĩ không muốn công khai bạn bè trên mạng xã hội vì sợ làm ảnh hưởng đến họ. Bà xã Công Vinh cũng đã từng nói về một người bạn thân, tuy nhiên đó là khi người bạn đó vừa mới qua đời.

Thủy Tiên từng công khai nói về một người bạn thân, sự ra đi của người này đã khiến cô mất ăn mất ngủ, khóc suốt 3 ngày

Thủy Tiên từng viết trên trang cá nhân rằng người bạn này đã ở bên cổ vũ, động viên cô mỗi lúc vui buồn. Cô cũng tiết lộ sẽ không có cô ngày hôm nay nếu như không có sự hiện diện của cậu bạn thân này, bởi 70% thất bại hay thành công của cô đều xuất phát từ lời động viên của anh ta. Khi biết tin người bạn mất, nữ ca sĩ hoàn toàn suy sụp. Cô khóc đến mờ mắt, không ăn không ngủ suốt 3 ngày. Thủy Tiên cho rằng lúc biết trân trọng thì người bạn của cô đã ra đi vĩnh viễn, nên nữ ca sĩ mong nếu có kiếp sau thì hai người sẽ tiếp tục là bạn, vì "kiếp này mày còn nợ tao lời sau cùng".

Dường như trong giới showbiz, Thủy Tiên là một người khá “cô đơn”

Cũng như danh hài Hoài Linh, Thủy Tiên dính phải lùm xùm về vấn đề tiền từ thiện. Nhưng nếu như nam danh hài liên tục nhận được sự động viên, yêu thương của những người đồng nghiệp thân thiết thì dường như Thủy Tiên chỉ có ông xã Công Vinh là người chính thức ra mặt bảo vệ. Tuy nhiên, trong “cuộc chiến” này có lẽ Thủy Tiên không cô độc, bởi lẽ vẫn còn khá nhiều người đứng về phía “cô Tiên năm 2020”, nhất là những người hâm mộ chân thành của cô và những người dân vùng lũ đã được Thủy Tiên đến tận nơi giúp đỡ.

Thủy Tiên khiến nhiều người xúc động với những hình ảnh ra tận miền Trung cứu trợ đồng bào lũ lụt

Nhìn lại những đoạn clip và hình ảnh nữ ca sĩ đến miền Trung trao từng phần quà cứu trợ cho những người dân khó khăn, nhiều người vẫn còn niềm tin vững chắc ở “cô Tiên năm 2020” này, chờ đợi một ngày "sự thật" sẽ sáng tỏ.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới