SAO » Chuyện làng sao

Không thể tự chăm con vì bị liệt nửa người, đọc chia sẻ mới của diễn viên Thúy Anh ai cũng rưng rưng

Thứ tư, 29/05/2019 12:49

Hiện tại, diễn viên Thúy Anh đang cố gắng tập luyện và làm việc để có kinh tế đón hai con về chăm sóc.

Vào khoảng tháng 10/2018 khi sắp sinh em bé, diễn viên Thúy Anh mắc chứng xuất huyết não phải nhập viện điều trị. Ngay tại thời điểm đó, các bác sĩ đã phải mổ gấp để cứu cả 2 mẹ con. Sau khi "vượt cạn", nữ diễn viên hôn mê suốt 2 tháng do cơ thể mắc thêm chứng dị dạng mạch não dẫn đến liệt nửa người.

Bị bệnh nên Thúy Anh phải gửi hai con cho hai nhà nội trông giúp.

Thúy Anh có 2 bé, một bé trai 11 tuổi và một bé gái chưa đầy 1 tuổi tuổi. Vì bị bệnh, không có khả năng lao động, cô phải gửi hai con cho hai nhà nội trông giúp.

Được biết, Thúy Anh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Khi đó, cô chấp nhận làm mẹ đơn thân để nuôi con.Từ khi mang bầu bé thứ 2 với người bạn trai mới, biết mình không thể chăm sóc con được tốt khi cáng đáng nhiều việc nên Thúy Anh quyết định nhờ ông bà nội và ba bé phụ giúp mình một phần.

Sau khi sinh con thứ hai, biến cố lại ập đến nên cô đành nhờ nhà nội của bạn trai chăm con gái giúp. Bởi vậy, khoảng thời gian cô được gặp hai con rất ít. Mới đây, Thúy Anh tâm sự rằng các con chính là tài sản quý giá nhất của cô, kèm theo đó là ảnh chụp với hai bé. Hẳn ai là mẹ cũng xúc động và hiểu phần nào tâm trạng của Thúy Anh khi không thể tự tay chăm sóc các con. Hiện tại, Thúy Anh đang cố gắng tập luyện, có thể đi làm để đón các con về nuôi.

Cô hiện bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Clip Thúy Anh có thể đi lại được sau khoảng thời gian bị liệt nửa người.

Với Thúy Anh các con chính là tài sản vô giá.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới