SAO » Chuyện làng sao

Không thèm giấu diếm Hyun Bin giờ công khai bày tỏ tình cảm với Son Ye Jin khiến ai cũng phải nổi da gà

Thứ tư, 23/09/2020 14:31

Nam diễn viên Hyun Bin gây chú ý khi nói về "người tình tin đồn" Son Ye Jin với những lời có cánh.

Vừa qua, Hyun Bin đã xuất hiện trên ấn phẩm số mới của tạp chí Anan Nhật Bản. Mặc dù chỉ khoác lên người những trang phục đơn sắc nhưng nam diễn viên 37 tuổi này lại đốn tim người hâm mộ bởi vẻ điển trai, lãng tử và cực nam tính của mình.

Hyun Bin cực nam tính trên tạp chí Nhật Bản.

Tại cuộc phỏng vấn với tạp chí trên, Hyun Bin có đề cập tới nhân vật của mình và nhân vật của Son Ye Jin trong bộ phim siêu hot "Hạ cánh nơi anh". Nói về Seri, nhân vật mà Son Ye Jin đảm nhận, Hyun Bin không tiếc lời khen ngợi.

Hyun Bin chia sẻ: "Seri rất cởi mở về cảm xúc của mình và cô ấy không từ bỏ công việc hay tình yêu. Cô ấy có cá tính mạnh mẽ, đúng không nào? Không chỉ có vậy cô ấy cũng ấm áp và biết cảm thông đối với những người khác. Tôi nghĩ Yoon Seri là người phụ nữ xinh đẹp nhất trên thế giới này".

Nam diễn viên 37 tuổi này công khai khen ngợi Seri, nhân vật mà Son Ye Jin đảm nhận trong "Hạ cánh nơi anh" là người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Nghe Hyun Bin nói Seri là người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới, fan cho rằng anh đích thị muốn nhắc đến Son Ye Jin. Trước đây Hyun Bin còn giấu diếm nhưng nay anh đã công khai bày tỏ tình cảm đến Ye Jin. Cũng nhờ có vậy mà những người yêu mến Hyun Bin và Son Ye Jin lại thêm hy vọng vào mối quan hệ giữa 2 người dù trước đó họ đều lên tiếng phủ nhận chuyện phim giả tình thật.

Được biết, Hyun Bin đang tiến hành tự cách ly tại nhà sau khi trở về từ Jordan. Ngày 25/9 tới sẽ là sinh nhật của anh. Người hâm mộ rất mong Hyun Bin có thể dành thời gian riêng tư với người mà anh yêu thương.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới