SAO » Chuyện làng sao

Không thừa nhận yêu đương nhưng Việt Anh và Quỳnh Nga lại công khai đăng ảnh tình tứ hết nấc

Thứ sáu, 02/10/2020 09:17

Khoảnh khắc mới của Quỳnh Nga và Việt Anh khiến công chúng bán tín bán nghi.

Mới đây, Quỳnh Nga và Việt Anh đã tung hẳn bộ ảnh bên nhau lãng mạn. Cả hai diện trang phục tông trắng và sải bước đi dạo trong khung cảnh đầy thơ mộng. Không chỉ thế, họ còn không ngại ngần thể hiện rất nhiều cử chỉ tình bể bình như: vuốt tóc, chạm má.... trông y hệt một cặp đôi đang say đắm trong tình yêu. Những hình ảnh này khiến các fan của cả hai đứng ngồi không yên.

Thời gian qua, Việt Anh và Quỳnh Nga cũng vướng nghi vấn hẹn hò. Cả hai bắt đầu rộ lên chuyện yêu đương khi tham gia dự án phim truyền hình cùng nhau. Không chỉ thế, Việt Anh và Quỳnh Nga còn thường xuyên xuất hiện bên nhau tại các sự kiện, các cuộc tụ tập bạn bè. Quỳnh Nga còn từng tỏ thái độ không vui khi Việt Anh bình luận "thả thính" qua lại với một cô gái khác trên mạng xã hội.

Mặc dù vậy, cả hai vẫn chưa chính thức xác nhận về mối quan hệ hiện tại thực sự là gì. Nhiều người cho rằng, cả hai vẫn còn chưa muốn lên tiếng chứ thực tế đã là một đôi như cách mà bao người vẫn làm trong showbiz. Việt Anh và Quỳnh Nga đều là những người thất bại trong hôn nhân nên dễ dàng có sự cảm thông, chia sẻ với nhau hơn.

Việt Anh và Quỳnh Nga không ngại ngần tung ảnh tình tứ bên nhau

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới