SAO » Chuyện làng sao

Không tin được, khi còn là người xa lạ, Minh Triệu từng hết mực bảo vệ Kỳ Duyên trước sóng gió đăng quang hoa hậu

Thứ sáu, 09/08/2019 09:17

Dù khi đó không hề quen biết nhưng Minh Triệu đã có động thái che chở cho đàn em trước sóng gió.

Kỳ Duyên - Minh Triệu là cặp đôi đang được khán giả lẫn truyền thông tích cực "đẩy thuyền" nhất hiện nay. Dù thế, cả hai vẫn đồng hành trong cuộc sống thay vì tránh né đối phương. Người này rất biết cách quan tâm, chăm sóc người kia.

Minh Triệu và Kỳ Duyên vô cùng thân thiết ở thì hiện tại

Mới đây, cư dân mạng "đào mộ" được dòng trạng thái thú vị của Minh Triệu cách đây 5 năm, liên quan trực tiếp tới Kỳ Duyên. Đó là thời diểm sau đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 của Kỳ Duyên khiến cô hứng chịu không ít chỉ trích chê bai vì nhan sắc kém nổi trội. Trước sự phản ứng của dư luận, Minh Triệu có động thái bảo vệ Kỳ Duyên dù chưa hề quen nhau ở thời điểm ấy.

Minh Triệu từng công khai bảo vệ Kỳ Duyên dù khi đó chưa hề quen biết

Minh Triệu viết: "Cô bé được chọn trở thành Hoa hậu Việt Nam cũng đâu phải lỗi của em ấy mà giờ phải hứng chịu nhiều 'gạch đá' thế nhỉ? Nếu là cha là mẹ khi đọc những bình luận cay nghiệt về con gái của mình như vậy chắc họ đau lòng lắm.

Bình phẩm thêm cũng không thay đổi được kết quả, mình nghĩ ai cũng xứng đáng có thêm một cơ hội để chứng tỏ bản thân, rồi thời gian mới là câu trả lời công bằng nhất".

Có vẻ như cả hai đã có duyên với nhau từ rất lâu. Ở thời điểm còn là người xa lạ, Minh Triệu vẫn có thể bênh vực đàn em một cách thẳng thắn đến thế quả là hiếm có.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới