SAO » Chuyện làng sao

Khổng Tú Quỳnh diện áo ngắn cũn cỡn khoe eo cực cháy khi xuống phố, còn tiết lộ bí kíp siêu hài để có vòng 2 đẹp

Thứ ba, 28/06/2022 20:46

Dạo gần đây, Khổng Tú Quỳnh liên tục đốt mắt khán giả với những pha lên đồ cực nóng mắt.

Khổng Tú Quỳnh được biết đến là người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên tài năng của làng giải trí Việt. Cách đây khá lâu, cô nàng từng là một trong những ca sĩ sáng giá của Teen Pop và được giới trẻ ngày xưa gọi thân mật với cái tên "dâu tây". Sau mối tình tan vỡ với Ngô Kiến Huy qua 8 năm ròng rã, cô nàng đang ngày càng lột xác và trở thành minh chứng cho câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Khổng Tú Quỳnh đã bất ngờ tung ra loạt ảnh cực cháy khi dạo phố. Với chiếc áo ngắn cũn cỡn, cô nàng đã khoe được trọn vẹn vòng eo thon gọn đến đáng ngạc nhiên, cơ bụng lại còn hiện lên một cách rõ mồn một. Bên cạnh đó, với nhan sắc xinh đẹp hết nấc và thần thái yêu kiều, Khổng Tú Quỳnh cũng dễ dàng chiếm trọn spotlight.

Khổng Tú Quỳnh gây mê với pha lên đồ khoe cận body bén ngót

Bên cạnh loạt ảnh cuốn hút này, Khổng Tú Quỳnh cũng lầy lội tiết lộ bí kíp chụp ảnh đẹp của mình: "Để có được cái vòng eo này, bí quyết của tui là máy ảnh còn giơ là tui còn hóp nha". Ở thời điểm hiện tại, loạt ảnh đỉnh của chóp này đang khiến cư dân mạng thả tim rần rần. Có thể thấy, sau 2 năm kể từ thời điểm chia tay Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ đang ngày càng phát triển cả về nhan sắc lẫn sự thành công.

Thời gian gần đây, Khổng Tú Quỳnh ngày càng nhuận sắc

Cô cũng đã đạt được những thành công nhất định cho bản thân

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới