SAO » Chuyện làng sao

Khổng Tú Quỳnh gây mê với nhan sắc trong trẻo, mỗi khoảnh khắc đều đẹp không tì vết

Chủ nhật, 31/07/2022 10:15

Sắc vóc của Khổng Tú Quỳnh dạo này đang lên hương thấy rõ.

Sau nhiều năm hoạt động, Khổng Tú Quỳnh được biết đến là người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên tài năng của làng giải trí. Sau mối tình 8 năm đã tan vỡ với Ngô Kiến Huy, cô nàng đang ngày càng lột xác và trở thành minh chứng cho câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Qua đó, mỗi động thái của Khổng Tú Quỳnh trên trang cá nhân cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân của mình, Khổng Tú Quỳnh đã một lần nữa làm dậy sóng dân mạng khi tung ra loạt ảnh siêu ấn tượng. Có thể thấy, với những khung ảnh bắt cận gương mặt, nữ ca sĩ đã khoe được nhan sắc rạng ngời, visual trong trẻo không góc chết dù ở bất kì khoảnh khắc nào. Bên cạnh đó, với thần thái vượt trội, Khổng Tú Quỳnh cũng dễ dàng gây thương nhớ và khiến bao người u mê.

Khổng Tú Quỳnh khiến dân tình u mê với nhan sắc trong veo

Nữ ca sĩ đẹp không góc chết

Với lối trang điểm nhẹ nhàng, cô nàng đã khoe được visual siêu xịn

Mái tóc bồng bềnh của người đẹp cũng gây mê không kém

Phải thừa nhận Khổng Tú Quỳnh đang dần thăng hạng nhan sắc

Cách đây không lâu, cô nàng từng có chia sẻ đầy xúc động về mối tình với Ngô Kiến Huy: "Với mọi người không biết thế nào, nhưng với Quỳnh 8 năm thực sự rất nhiều cảm xúc, vui có, buồn có, Quỳnh thực sự rất trân quý những điều đó". Dù ở thời điểm hiện tại, Khổng Tú Quỳnh đang có một cuộc sống vui vẻ và thăng hạng nhan sắc thì cô vẫn luôn giữ lại trong mình kỉ niệm về mối tình 8 năm đã qua.

Khổng Tú Quỳnh rất chịu khó thay đổi phong cách hậu chia tay Ngô Kiến Huy

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới