SAO » Chuyện làng sao

Khổng Tú Quỳnh nói gì về tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy?

Thứ hai, 07/05/2018 11:44

Trước tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm hẹn hò, giọng ca "Xe bus hai tầng" đã lên tiếng phủ nhận.

Sau thời gian dài tìm hiểu và hẹn hò, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy là một trong những cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích của showbiz Việt. Người hâm mộ đang mong chờ đám cưới "ngôn tình" của cặp đôi trong năm 2018. Tuy nhiên, mới đây tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay được lan truyền trên mạng xã hội khiến người hâm mộ xôn xao, lo lắng.

Cư dân mạng xôn xao về thông tin Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay.

Tuy nhiên, ngay sau đó, đại diện của Khổng Tú Quỳnh đã lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay: "Không hề có chuyện Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã chia tay, cả hai vẫn còn yêu nhau. Tuy nhiên, thời gian tới, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy muốn tập trung phát triển những dự án, sản phẩm riêng nên sẽ ít xuất hiện cùng nhau hơn. Có thể xem là rút vào hẹn hò bí mật nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn rất tốt."

Nữ ca sĩ cũng tâm sự thêm: “Là bạn gái của Huy, tôi hiểu rõ mình nên và không làm gì để tốt nhất cho anh ấy. Tính tôi lại rất cứng đầu, không bao giờ thích nhờ vả hay dựa dẫm bạn trai, làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh ấy. Tuy không còn xuất hiện chung đôi nhiều như trước, nhưng chuyện tình cảm của tôi và Huy vẫn rất tốt”.

Khổng Tú Quỳnh phủ nhận thông tin chia tay Ngô Kiến Huy.

Người hâm mộ hi vọng cặp đôi nhanh chóng kết hôn.

Quỳnh Châu nền nã với váy trắng, Khổng Tú Quỳnh gây 'bỏng mắt' với trang phục bốc lửa

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới