SAO » Chuyện làng sao

Khổng Tú Quỳnh tung loạt ảnh dạo phố cực sang chảnh, tự hào khoe luôn số đo vòng eo nay đã 'chạm mốc' 56cm

Thứ tư, 20/04/2022 16:24

Loạt ảnh siêu xinh đẹp của Khổng Tú Quỳnh đang được cư dân mạng thả tim rần rần.

Nhiều năm nay, Khổng Tú Quỳnh được biết đến là người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên tài năng của làng giải trí Việt. Cách đây khá lâu, cô nàng từng là một trong những ca sĩ sáng giá của Teen Pop và được giới trẻ ngày xưa gọi thân mật với cái tên "dâu tây". Bên cạnh đó, Khổng Tú Quỳnh còn được biết đến với mối tình ngọt ngào và bền chặt với nam ca sĩ Ngô Kiến Huy trong gần 8 năm ròng rã nhưng sau cùng, cả 2 lại quyết định đường ai nấy đi.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ đăng tải loạt ảnh dạo phố vô cùng sang chảnh. Diện trên mình bộ trang phục ôm sát lạ mắt, nữ ca sĩ đã khoe được body nhức mắt với 3 vòng chuẩn chỉnh. Bên cạnh đó, cô nàng cũng khiến dân tình không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ khi tiết lộ về số đo vòng eo hiện tại: "Ngày rực rỡ thấy vòng eo mình 56cm".

Khổng Tú Quỳnh tự hào khi đã đạt được cột mốc vòng eo 56cm

Cách đây khá lâu, Khổng Tú Quỳnh cũng tiết lộ việc mình học nhảy sexy dance để giữ vóc dáng nóng bỏng. Được biết, đây là một bộ môn thể thao giúp nghệ sĩ trở nên ấn tượng hơn trên sân khấu khi trình diễn, đồng thời kiến tạo đường cong cơ thể thêm uyển chuyển, dẻo dai. Và cũng vì lẽ đó nên giờ đây, Khổng Tú Quỳnh đã sở hữu vóc dáng mà nhiều người phải mơ ước.

Thời gian gần đây, Khổng Tú Quỳnh rất chăm khoe eo lên mạng xã hội

Dễ nhận thấy, nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới