SAO » Chuyện làng sao

Không uổng công chờ đợi, Cường Đô La đã nhận được món quà Noel 'siêu khủng' từ bà xã Đàm Thu Trang

Thứ sáu, 25/12/2020 08:30

Sau khi hài hước tặng ông xã Cường Đô La một siêu xe "mô hình", thì mới đây, Đàm Thu Trang đã chi mạnh tay món quà gáing sinh siêu khủng, để bù đắp cho sự chờ đợi của ông xã.

Vợ chồng Cường Đô La và nữ ca sĩ - người mẫu Đàm Thu Trang luôn nhận được nhiều quan tâm từ công chúng. Nhất là kể từ ngày có con gái Suchin, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường xuyên khoe những khoảnh khắc gia đình đáng yêu lên mạng xã hội. Doanh nhân phố núi cũng tích cực thể hiện tình cảm dành cho bà xã và con gái cưng.

Giáng sinh, người người nhà nhà khoe khung cảnh đón giáng sinh thì cặp đôi này càng không thể kém cạnh. Cây thông Noel "siêu to khổng lồ" ở giữa căn biệt thự hoành tráng khiến ai cũng phải trầm trồ. Và tất nhiên, những món quà dành cho nhau cũng không hề nhỏ bé. Dù trước đó Đàm Thu Trang đã trêu ghẹo rằng món quà dành cho ông xã là một chiếc siêu xe "mô hình'" khiến Cường Đô La phải khóc "huhu", thì mới đây, cô đã trở thành "bà xã numberone" khi tặng chồng món quà siêu khủng. Đây là dòng xe đua cho các tay chơi xe sành điệu và giá của món quà này dao động trong khoảng 300 triệu.

Cường Đô La hào hứng khoe món quà giáng sinh từ bà xã

Đàm Thu Trang cũng rất vui khi thấy chồng "mê mệt" món quà này

Cư dân mạng chúc mừng và ganh tỵ với "vợ nhà người ta"

Cuộc sống viên mãn của đôi vợ chồng luôn khiến nhiều người ganh tỵ

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới