SAO » Chuyện làng sao

Không về được bên bố ngày Tết, con trai Hoài Linh quyết chúc phụ huynh bằng cách này

Thứ bảy, 13/02/2021 19:42

Vì lý do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên con trai NSƯT Hoài Linh không thể về Việt Nam đón Tết. Chính vì thế, Thành Vinh thường xuyên gọi về để nói chuyện cùng bố cho đỡ buồn.

Con trai ruột của Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh sinh năm 1990. Anh hiện đang sinh sống ở Mỹ và khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một sự nghiệp rực rỡ nơi xứ người. Anh vừa là kỹ sư cơ khí của hãng hàng không, vừa là chủ một studio ảnh cưới. Tuy nhiên, vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, con trai Hoài Linh không về nước sum họp với bố và gia đình.

Khi nhà nhà đang quây quần đón mừng ngày đầu năm mới Tân Sửu, trên trang cá nhân, dòng trạng thái của Thành Vinh nhanh chóng thu hút cư dân mạng và nhận được nhiều chia sẻ. Cụ thể, chàng trai 9X than thở: "Cái Tết một mình ở Mỹ nó buồn dễ sợ. Tụ tập ăn ké thôi. Một cái Tết nhớ đời!”.

Con trai Hoài Linh đón Tết một mình ở Mỹ.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, con trai NSƯT Hoài Linh đã chia sẻ khoảnh khắc gọi facetime cho bố ở Việt Nam. Anh chàng còn hài hước xin bố lì xì, hình ảnh đáng yêu của hai bố con khiến fan không khỏi thích thú. "Chúc gì để được nhiều lì xì ta?", Thành Vinh còn hỏi ý kiến mọi người nên chúc bố cái gì để được tiền lì xì.

Nam danh hài cùng con trai facetime trong dịp đón Tết xa nhau.

Fan cũng thích thú khi Hoài Linh nhiều lần "trêu chọc" con trai. Khán giả cũng gửi lời chúc nam danh hài nhiều sức khỏe.

Trước đó, trong Vlog "Ăn Tết hải ngoại một mình nhưng không một mình", Thành Vinh cho biết: “Muốn về Việt Nam lắm nhưng không về được”. Sau đó, anh đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và chia sẻ cũng như những người con xa xứ khác, vì điều kiện khách quan không thể về nước, anh và mọi người đều mong muốn tạo cho mình niềm vui trọn vẹn bù đắp cho nỗi nhớ quê hương, nỗi nhớ nhà khi đón Tết nơi xa.

Vì nhớ quê hương, nên con trai Hoài Linh cũng đã dẫn mọi người đi thăm thú hai khu chợ Tết của người Việt ở Dallas (Mỹ). Ở những khu chợ này sẽ bày bán đủ các loại hoa quả, bánh mứt và các mặt hàng Tết, dù không được đa dạng như ở Việt Nam nhưng gần như là không thiếu những thứ quan trọng của Tết Việt. Và tất nhiên không thể thiếu bánh chưng, bánh tét, cùng với đủ các loại hoa dùng để trang trí nhà cửa.

Những năm trước, Thành Vinh thường xuyên sắp xếp công việc để về Việt Nam sớm đón Tết cùng bố. Không những thế, cả hai bố con cũng lên kế hoạch đi du lịch khắp nơi.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới