SAO » Chuyện làng sao

Không về Hong Kong cùng con gái, Dương Mịch khăn gói trở lại Bắc Kinh đón Tết với bố mẹ ruột

Thứ bảy, 02/02/2019 08:36

Nữ diễn viên Dương Mịch đã di chuyển từ địa điểm quay phim về thủ đô Bắc Kinh để có thời gian sum vầy với gia đình bố mẹ ruột.

Vào ngày 1/2 vừa qua, Dương Mịch đã có mặt tại sân bay để bắt chuyến bay từ Trùng Khánh về Bắc Kinh. Xuất hiện trong trang phục áo khoác tông đen kết hợp quần ôm dáng đồng màu, nữ diễn viên “Cung tỏa tâm ngọc” còn đội mũ, đi giày ăn ý với trang phục. Cô cũng mang theo túi xách Valentino sành điệu trong lúc di chuyển. Để giữ ấm trong thời tiết giá lạnh, Dương Mịch đeo khẩu trang kín mít.

Nữ diễn viên Dương Mịch đã di chuyển từ địa điểm quay phim về thủ đô Bắc Kinh để có thời gian sum vầy với gia đình bố mẹ ruột.

Theo quan sát, tâm trạng của Dương Mịch rất tốt. Không giống như những lần trước, cô tỏ ra lạnh lùng, lần này Dương Mịch còn vẫy tay chào mọi người.

Được biết, thời gian vừa qua Dương Mịch lưu lại Trùng Khánh để quay phim điện ảnh mới mang tên “Ám sát tiểu thuyết gia”. Năm nay, cô tranh thủ thời gian về thủ đô Bắc Kinh đón Tết cùng bố mẹ ruột.

Dương Mịch thân thiện vẫy chào mọi người.

Trước đó, có nhiều người băn khoăn liệu Dương Mịch có tới Hong Kong ăn mừng năm mới cùng với con gái Tiểu Gạo Nếp hay không. Tuy nhiên có thể thấy cô đã chọn về bên gia đình mình sum vầy bên những người ruột thịt.

Lưu Khải Uy ở Hong Kong đón Tết với con gái Tiểu Gạo Nếp.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)