SAO » Chuyện làng sao

Không xinh đẹp như trước, Trần Kiều Ân bị mỉa mai giả vờ trẻ trung, vừa già vừa béo khi là phụ nữ 40

Thứ bảy, 12/10/2019 09:54

Từng là mỹ nhân hack tuổi đình đám, Trần Kiều Ân gây chú ý khi thừa nhận bản thân thường xuyên bị công chúng mỉa mai vì tuổi tác và vóc dáng không còn trẻ trung.

Là một trong những quý cô độc thân đắt giá nhất xứ Đài, Trần Kiều Ân từng gây thương nhớ với vẻ đẹp thanh tú, đẹp không tì vết. Vậy nhưng, dường như giờ đây Trần Kiều Ân có màn xuống dốc nhan sắc không phanh.

Không xinh đẹp như ngày trước, nhan sắc hiện tại của Trần Kiều Ân xuống dốc không phanh?

Tham gia tập mới nhất của chương trình Tình yêu của con gái, Trần Kiều Ân tiết lộ bản thân luôn bị dư luận công kích về tuổi tác và vóc dáng. "Tôi đã từng ăn đến mập lên, sau đó bị người cười chê nói: 'Cô này vừa già vừa béo'. Thậm chí tôi còn bị gọi là 'dì Trần'. Họ nói tôi giả vờ trẻ trung, không một loại công kích ác ý nào là tôi chưa từng nghe qua", nữ diễn viên xúc động chia sẻ.

Trần Kiều Ân cũng bày tỏ sự bức xúc khi vấn đề tuổi tác luôn trở thành nhân tố cản trở trong sự nghiệp: "Thật kỳ lạ, khi tôi đến độ tuổi nhất định, mọi người đều sẽ nói Trần Kiều Ân đã 40 tuổi nhưng vẫn tham gia show yêu đương, U50 như Trần Kiều Ân rồi sẽ đi đâu".

Cũng chính vì điều này nữ diễn viên cảm thấy bất công vì chỉ những nghệ sĩ nữ mới phải gánh chịu: "Thế nhưng, lại chẳng nói về các ngôi sao nam như thế. Từ khi nào, giá trị của một diễn viên nằm ở độ tuổi và sự trưởng thành của tôi?".

Thật may Trần Kiều Ân luôn được các đồng nghiệp an ủi, nữ diễn viên cũng thừa nhận bản thân đã không còn quan tâm về cái nhìn dư luận sau hàng loạt bất công phải trải qua những năm qua: "Tôi chẳng cần che giấu tuổi tác làm gì, mọi người đều sẽ nhắc nhở giúp tôi, tôi đã 40 tuổi".

Những chia sẻ của Trần Kiều Ân đã gây ra chú ý trong cồng đồng mạng xứ Trung, hầu hết các ý kiến đều bày tỏ sự đồng cảm đối với nữ diễn viên.

Những hình ảnh từng gây sốt trên MXH của nàng "Đông Phương Bất Bại" khi bước vào độ tuổi tứ tuần trước đây.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới