SAO » Chuyện làng sao

Không xuất hiện thì thôi nhưng mỗi lần lên sóng nữ thần này lại khiến cả Song Hye Kyo lẫn Kim Tae Hee đều bị lu mờ

Thứ sáu, 18/10/2019 09:44

Trong suốt nhiều năm qua, cái tên Jeon Ji Hyun vẫn luôn được nhắc tới như một biểu tượng nhan sắc, một diễn viên ấn tượng của xứ sở kim chi.

Vừa qua, những hình ảnh mới của Jeon Ji Hyun trên tạp chí Marie Claire đã được đăng tải. Trong loạt ảnh này, nữ diễn viên “Huyền thoại biển xanh” tự tin khoe vẻ đẹp vô cùng cuốn hút. Khi ngắm nhìn Jeon Ji Hyun, người ta bị chinh phục ngay bởi thần thái sang chảnh, ánh mắt thực sự có hồn và vẻ đẹp “độc nhất vô nhị” của cô.

Jeon Ji Hyun đẹp đẳng cấp trên tạp chí Marie Claire.

Dù đã trải qua hai lần sinh nở và bước vào độ tuổi U40 nhưng Jeon Ji Hyun vẫn giữ được sắc vóc như thời còn son. Những năm gần đây, Ji Hyun chủ yếu tập trung cho gia đình cũng như chăm sóc các con. Cô ít khi xuất hiện, chỉ thỉnh thoảng tham gia sự kiện. Tuy nhiên mỗi lần lên song, nữ thần này lại nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ và báo giới. Nhắc tới Jeon Ji Hyun, những cái tên như Song Hye Kyo hay Kim Tae Hee đều bị “lu mờ”.

Trong suốt nhiều năm qua, cái tên Jeon Ji Hyun vẫn luôn được nhắc tới như một biểu tượng nhan sắc, một diễn viên ấn tượng của xứ sở kim chi.

Jeon Ji Hyun khi đặt lên bàn cân so sánh với Song Hye Kyo và Kim Tae Hee tỏ ra nổi trội hơn hẳn. Cô có diện mạo xinh đẹp, sự nghiệp được đánh giá cao và trên hết có một gia đình vô cùng hạnh phúc. Trong khi đó Song Hye Kyo lại có cuộc sống riêng tư kém may mắn còn Kim Tae Hee liên tục bị chê bai về khoản diễn xuất. Xét một cách toàn diện, Jeon Ji Hyun quả thật là mỹ nhân có trong tay tất cả.

Mỹ nhân 37 tuổi này khiến cả Song Hye Kyo lẫn Kim Tae Hee bị lu mờ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới