SAO » Chuyện làng sao

Khu biệt thự hơn 300 tỷ của vợ chồng Meghan bốc mùi khiến hàng xóm phải đóng hết cửa sổ

Thứ sáu, 11/02/2022 20:38

Hàng xóm phàn nàn về mùi từ khu biệt thự của vợ chồng Meghan, mỗi khi có gió thổi qua họ lại phải đóng cửa sổ.

Căn biệt thự trị giá 11 triệu bảng Anh (gần 340 tỷ đồng) ở California của Harry và Meghan dường như bị nhấn chìm bởi một mùi hôi thối khiến hàng xóm "cảm thấy ghê tởm".

Khu biệt thự của vợ chồng Meghan bốc mùi khiến hàng xóm "hãi hùng"

Vấn đề khiến vợ chồng Meghan đau đầu này được cho là do Khu bảo tồn chim Andrée Clark gần đó - một đầm lầy nước mặn rộng 42 mẫu Anh gây ra. Khu vực này là một trong những nơi trú ẩn của động vật hoang dã lớn nhất ở Santa Barbara và nước có thể trở nên "tù đọng" dẫn đến mùi hôi.

Mùi hôi thối được cho là đã ập đến khu vực ở Montecito, nơi cũng là nhà của Oprah Winfrey, Ellen DeGeneres, Orlando Bloom và Katy Perry.

Một người dân địa phương nói với Mirror: "Nó có mùi giống như nội tạng bị thối rữa dưới ánh nắng mặt trời. Nó làm cho dạ dày của tôi sôi lên. Tôi đã thấy nhiều chủ nhà đóng cửa sổ của họ khi mùi của nó thổi qua".

Các quan chức địa phương cho biết mùi hôi thối có thể kéo dài đến mùa thu, khi các công trình cải tạo đang được tiến hành. Cameron Benson, quản lý nước sạch của Thành phố Santa Barbara, cho biết: "Nước có thể bị ứ đọng ở đó. Các vấn đề về mùi là không thường xuyên và đôi khi chúng tồi tệ hơn trong một số điều kiện".

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới