SAO » Chuyện làng sao

Khu vườn rộng hàng trăm mét vuông của NSƯT Kim Tiểu Long ở Mỹ có gì?

Thứ ba, 05/10/2021 20:09

NSƯT Kim Tiểu Long đã khoe khu vườn rộng lớn trong khuôn viên nhà mình tại Mỹ khiến khán giả phải trầm trồ.

NSƯT Kim Tiểu Long được mệnh danh là "Hoàng tử cải lương" nổi tiếng một thời của sân khấu. Anh không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà còn có chất giọng và làn hơi cực ấm áp. Hiện tại, nam nghệ sĩ đang có một cuộc hôn nhân viên mãn cùng vợ Việt kiều và con trai, sinh sống tại bang California ở Mỹ. Dù sang xứ cờ hoa đã lâu nhưng nam nghệ sĩ vẫn giữ lối sống đậm chất nông dân và gần gũi thiên nhiên. Bởi thế, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, anh thường chăm sóc cho khu vườn cả trăm mét vuông trong khuôn viên nhà của mình.

NSƯT Kim Tử Long rất thích chăm sóc khu vường nhà mình mỗi khi rảnh rỗi

Khu vườn nhà NSƯT Kim Tiểu Long được anh trồng khá nhiều cây ăn trái đáp ứng cho nhu cầu của gia đình mà không cần đi mua xa. Mỗi lần đến mùa là anh tha hồ thu hoạch các loại như: táo, nhãn, thanh long.... Nam nghệ sĩ vui vẻ chia sẻ: "Tôi trồng rất mát tay nên táo trái nào cũng to bự, nhìn mướt mát, phát thèm. Táo thì chỉ cần đứng đụng đầu là bứt ăn thôi. Ngọt quá trời ngọt. Tôi chỉ tưới nước vào cây táo thôi, không bón phân, xịt thuốc gì hết mà nó vẫn lớn thế này, trái mọc thành từng chùm. Lùn cỡ nào cũng ăn được hết trơn chứ không cần phải với, không cần phải bắc thang. Tôi lùn nhất mà tôi còn bẻ tới mà".

Khu vườn nhà nam nghệ sĩ rộng cả trăm mét vuông

Nam nghệ sĩ trồng rất nhiều loại cây ăn trái đậm chất Việt Nam để gia đình có thể thưởng thức

Bên cạnh đó, anh dành một góc để nuôi thêm gà hoặc vịt cho thêm sự sinh động trong vườn

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ anh và bạn bè thường ngồi trong vườn chơi, hái một rổ táo rồi ăn với nhau, hàn huyên từ sáng cho đến đêm. Nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ cuộc sống bình yên và giản dị của anh tại Mỹ. Ngoài hỏi anh về bí kíp trồng cây "mát tay", fan hài hước xin hẳn địa chỉ nhà của nam nghệ sĩ tại Mỹ để được sang thưởng thức trái cây.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới