SAO » Chuyện làng sao

Khung ảnh hạnh phúc nhà Hà Hồ - Kim Lý: Cặp sinh đôi tung tăng vui nhộn, bố mẹ chơi còn hào hứng hơn con

Thứ tư, 21/09/2022 11:12

Hà Hồ và Kim Lý đã dành hẳn một buổi chiều để đưa hai con đi chơi sau khi các bé hết ốm.

Những ngày qua, vì cặp song sinh Lisa và Leon không được khỏe nên Hà Hồ hạn chế đăng tải hình ảnh về các con. Ngay khi hai cục vàng vừa khỏi bệnh, nữ ca sĩ đã cùng ông xã đưa các con ra công viên dạo chơi để tinh thần vui vẻ hơn.

Mới đây, trên Instagram của các con, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt khoảnh khắc cả nhà vui chơi cùng nhau. Bé Lisa diện chiếc váy hoa nhí màu xanh xinh xắn. Mái tóc màu trà sữa của cô bé luôn khiến mọi người phải trầm trồ. Leon ú cũng chiếm spoltight với loạt động thái năng động háo hức chạy nhảy khắp nơi. Con trai út của Hà Hồ diện trang phục màu xanh lá nhạt, biểu cảm hoạt náo gây cười mạnh.

Biểu cảm lụi tim của Lisa và Leon khi đi chơi công viên cùng bố mẹ sau khi khỏi bệnh.

Bên cạnh cặp song sinh quá đỗi đáng yêu, Hà Hồ và Kim Lý cũng gây ấn tượng khi diện đồ đôi năng động giản dị. Cặp bố mẹ bỉm sữa này chơi còn hào hứng hơn các con. Cả hai không chỉ nghịch nước mà còn thử trò bập bênh làm dân tình một phen lụi tim. Có thể thấy, dù bận rộn trăm công nghìn việc nhưng Hà Hồ và Kim Lý vẫn luôn sát cánh bên các con để cùng trải qua tuổi thơ đầy ý nghĩa với các bé.

Hà Hồ và Kim Lý diện đồ đôi trông cực giản dị và nhiệt tình chơi hơn cả hai con của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới