SAO » Chuyện làng sao

Khung cảnh chuẩn bị tang lễ cho Phi Nhung ở Mỹ: Tràn ngập không khí u buồn, người người thẫn thờ nhìn di ảnh cố ca sĩ

Thứ ba, 12/10/2021 20:01

Nhìn khung cảnh chuẩn bị tang lễ cho cố ca sĩ Phi Nhung, khán giả đã không thể cầm được nước mắt.

Vào trưa ngày 28/9, cả showbiz Việt vô cùng bàng hoàng và xót xa khi phải đón nhận hung tin Phi Nhung đã từ trần tại bệnh viện Chợ Rẫy sau hơn một tháng dài chống chọi với Covid-19. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng như khán giả đã gửi lời tiễn biệt, đồng thời động viên đến gia đình, người thân của cố ca sĩ. Vừa qua, Wendy Phạm - con gái ruột của Phi Nhung cũng đã thông báo về tang lễ của cố ca sĩ tại Mỹ. Theo đó, lễ viếng sẽ được tổ chức tại chùa Huệ Quang, Westminster, California, Mỹ từ 13 giờ đến 19 giờ 30 ngày 12/10 (theo giờ Mỹ). Lễ tưởng niệm và đốt nến diễn ra vào lúc 20 giờ cùng ngày.

Cho đến chiều ngày 12/10, khung cảnh nơi sắp diễn ra tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung cũng đã được một số khán giả hé lộ. Có thể thấy, mọi công đoạn đều đã được hoàn tất. Nơi thăm viếng cũng đã sẵn sàng để tiếp đón những người yêu mến Phi Nhung đến thắp nén hương tiễn đưa cố ca sĩ về nơi yên nghỉ cuối cùng. Nhìn khoảnh khắc mọi người thẫn thờ đứng trước di ảnh người đã khuất, thật sự khiến người xem phải rơi nước mắt vì quá đau lòng.

Một số hình ảnh trong khâu chuẩn bị tang lễ Phi Nhung ở Mỹ

Trước đó, con gái Phi Nhung cũng đã có những chia sẻ khi nhận được nhiều câu hỏi về việc thăm viếng và dự tang lễ của mẹ: "Trong vài ngày qua có rất nhiều khán giả của mẹ đã đến viếng mẹ tại Tịnh xá Giác An và hỏi con là có thể đến dự tang lễ của mẹ vào ngày mai tại chùa Huệ Quang không? Con xin thưa là đám tang của mẹ con sẽ được mở rộng cho mọi người (open to the public) để những người yêu mến mẹ có thể đến thắp nén hương cho mẹ và đưa tiễn mẹ đến nơi yên nghỉ cuối cùng".

Trước đó, Wendy cũng đã có những chia sẻ với mọi người khi nhận được những câu hỏi về việc thăm viếng Phi Nhung

Ai nấy đều không khỏi xót xa cho số phận tài hoa nhưng quá bạc mệnh của nữ nghệ sĩ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới