SAO » Chuyện làng sao

Khung cảnh mộ cố NSƯT Vũ Linh đã hoàn thành, con gái nói đúng một câu gây xúc động

Thứ năm, 25/05/2023 04:05

Phần mộ đã được ráp của cố NSƯT Vũ Linh ở nghĩa trang Hoa viên Bình Dương đã thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng lẫn truyền thông.

Vào ngày 23/5, mộ của cố NSƯT Vũ Linh đã được hoàn thành tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương. Gia đình và rất đông khán giả đã đến viếng ông. Mộ phần của "Ông hoàng cải lương" được thiết kế rất đẹp và thẩm mĩ. Ở bia mộ được đúc một chiếc mão y hệt mão vua mà ông đã đội trong các tuồng cổ. Trên mộ có đúc hình hoa sen và quyển sách khá tinh tế. Phía sau bia mộ được khắc tiểu sử cũng như các thành tựu, các vở cải lương mà ông đã tham gia. Xung quanh mộ là hình ảnh các vai diễn để đời của ông.

Cận cảnh mộ của NSƯT Vũ Linh đã được hoàn thành.

Túc trực tại mộ là con gái Hồng Loan. Cô ăn diện giản dị và ngồi quan sát quá trình thi công mộ ba mình. Khi được hỏi nắng nóng mà ngồi đây có mệt không? Con gái Vũ Linh tươi cười khẳng định: "Mình làm con, mình ngồi lo cho ba mình có sao đâu?". Cô cho biết, bản thân rất vui vì hôm nay ba mình đã có nhà mới khang trang để có thể yên nghỉ.

Hồng Loan đưa các con đến mộ viếng ba mình. Cô túc trực giám sát để chờ mộ hoàn thành thi công.

Đồng hành cùng Hồng Loan, ông xã cô cũng có mặt và tất bật chạy tới chạy lui để giám sát. Đặc biệt, ba người cháu ngoại của Vũ Linh cũng theo mẹ đến viếng ông ngoại. Nhóc tì nhỏ nhất là bé Pool, đứa cháu mà Vũ Linh cưng chiều yêu thương nhất tròn mắt ngây thơ gọi: "Ông ngoại" và lăng xăng chạy quanh mộ vui đùa y hệt lúc ông mình còn sống khiến mọi người vô cùng xúc động.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới