SAO » Chuyện làng sao

Khung cảnh tình cảm của cặp sinh đôi nhà Hà Hồ: Leon liên tục đè ôm Lisavà nói yêu thương

Thứ ba, 15/11/2022 06:44

Hẳn Hà Hồ khi thấy khung cảnh này của 2 thiên thần nhỏ phải lụi tim lắm và muốn chạy về ngay với con.

Lisa và Leon dù là cặp song sinh nhưng lại khác nhau về ngoại hình lẫn tính cách. Nếu Lisa điềm tĩnh thích quan sát bao nhiêu thì Leon lại cực hài hước, năng động và tinh nghịch bấy nhiêu. Cứ mỗi buổi tối là hai nhóc tì lại khiến nhà cửa náo động vì sự đùa giỡn của mình.

Sau khi trở về từ Đà Lạt, Lisa và Leon lại chơi cùng nhau trong căn phòng quen thuộc của mình. Hai nhóc tì diện đồ ngủ đơn giản thoải mái. Khác với sự bướng bỉnh và ăn hiếp chị ba của ngày thường, Leon liên tục bày tỏ tình cảm yêu thương với Lisa. Nhóc ú kéo chị gái của mình lại và ôm. Được em trai bày tỏ tình cảm nhưng vì sức nặng của cậu em quá lớn nên Lisa liên tục né tránh. Khi bị Lisa đẩy ra, Leon ú vẫn kiên quyết lao vào tựa đầu ấp má người chị.

Leon bất ngờ khi tỏ ra dịu dàng và bày tỏ tình cảm với Lisa.

Leon liên tục bày tỏ tình cảm bằng cách ôm chị gái.

Vẻ ngoài đáng yêu của hai con Hà Hồ.

Liên tục đẩy em trai ra, Lisa bị bà ngoại nhắc nhở: "Lisa ơi, em thương con mà". Lúc này, ú tinh nghịch nói em: "Em thương con mà" và lại tiếp tục màn rượt đuổi chị gái để bày tỏ tình cảm của mình. Khuôn mặt tinh nghịch của Leon khiến ai nấy phải cười bò. Chứng kiến cảnh này của các con chắc ba Kim mẹ Hà phải mau chóng về nhà mà cưng nựng mất thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới