SAO » Chuyện làng sao

Khung cảnh vắng vẻ trong lễ tang cố nghệ sĩ Mai Thành

Thứ sáu, 17/12/2021 10:02

Nghệ sĩ Tấn Thi xác nhận thông tin nghệ sĩ Mai Thành qua đời vào chiều 15/12. Trên trang cá nhân, diễn viên Kiều Trinh cùng những đồng nghiệp đã đến viếng thăm cố nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Nghệ sĩ Mai Thành tên thật là Võ Văn Thiêm, sinh năm 1939 tại Bến Tre. Ông được biết đến với các vai diễn trong các vở cải lương nổi tiếng như: Khi người điên biết yêu, Giai nhân và ác quỷ, Lá sầu riêng, Dưới hai màu áo, Men nắng, Vó ngựa truy phong,... Sự nghiệp nghệ thuật của ông thành công rực rỡ. Vừa qua, thông tin nam nghệ sĩ qua đời khiến nhiều khán giả tiếc thương, đau lòng.

Nghệ sĩ Mai Thành là tên tuổi gạo cội trong làng nghệ thuật.

Nghệ sĩ Tấn Thi chia sẻ với truyền thông được một người bạn là hàng xóm của nghệ sĩ Mai Thành cho hay về việc nam nghệ sĩ đã trút hơi thở cuối cùng vào khoảng 14 giờ 40 phút, ngày 15/12 vừa qua, hưởng thọ 83 tuổi. Nghệ sĩ Tấn Thi chia sẻ cáo phó của diễn viên Lá sầu riêng trên trang cá nhân để thông tin đến công chúng. Lễ động quan được cử hành lúc 6 giờ, ngày 18/12, sau đó linh cữu của nam nghệ sĩ gạo cội được đưa đi an táng tại huyện Ba Tri, Bến Tre.

Con gái cố nghệ sĩ cho biết ông bị bệnh về phổi, đã nỗ lực điều trị nhưng không qua khỏi. "Sau một tuần điều trị tại Bệnh viện Nhân dân 115, ba tôi về nhà sức khỏe yếu dần, đến hôm qua thì ngủ trưa rồi ra đi mãi mãi", con gái của nghệ sĩ Mai Thành nói.

Thông tin tang lễ của cố nghệ sĩ.

Sáng nay (17/12), trên trang cá nhân của mình, Kiều Trinh đã chia sẻ hình ảnh tại tang lễ của cố nghệ sĩ Mai Thành. Nữ diễn viên xúc động đăng tải khung hình kèm lời tiễn biệt đến ông: "Con thành kính cúi đầu chào tiễn biệt bố". Cô còn gọi nam nghệ sĩ là bố khiến nhiều người hâm mộ xúc động.

Diễn viên Kiều Trinh đau lòng và buồn bã khi đến viếng thăm cố nghệ sĩ.

Khung hình của cố nghệ sĩ được đồng nghiệp tặng và treo ở trong nhà.

Đạo diễn, NSƯT Nhâm Minh Hiền cũng tranh thủ đến tiễn biệt cố nghệ sĩ Mai Thành: "Nghệ thuật không có nấc thang cuối cùng. Luôn nhớ câu nói của bố Mai Thành".

Bên cạnh đó, có nhiều nghệ sĩ đến dự tang lễ của nghệ sĩ Mai Thành.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới