SAO » Chuyện làng sao

Khung hình chung của Hà Tăng và Đặng Thu Thảo bị 'đào lại', hiếm hoi lắm mới thấy nàng ngọc nữ bị 'dìm' ê chề thế này!

Thứ sáu, 03/09/2021 09:19

Hoá ra khi "đọ sắc" với Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hà Tăng lại bị "lép vế" hơn hẳn.

Mới đây, cư dân mạng bỗng rần rần truyền tay nhau hình ảnh Hà Tăng "đọ sắc" bên Đặng Thu Thảo trong 1 khung hình bị chụp lén. Đáng nói, dù là mỹ nhân sở hữu nhan sắc đỉnh cao nhất nhì Vbiz thì ở lần xuất hiện này, cô nàng đành phải ngậm ngùi chịu thua Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

So về visual, theo lẽ thường thì Hà Tăng cũng không kém nàng Hậu là mấy. Thế nhưng có lẽ do ánh sáng và góc chụp nên trong tấm ảnh này, gương mặt nàng "ngọc nữ" trở nên kém thu hút hơn. So về gu thời trang, phần này thì Đặng Thu Thảo "ăn đứt" bà xã Louis Nguyễn. Có thể thấy, trong khi cô nàng diện váy trắng thanh lịch cùng với những món phụ kiện được sắp xếp vô cùng hợp lý thì Hà Tăng lại có phần diêm dúa khi lạm dụng rất nhiều phụ kiện cồng kềnh từ dây chuyền đến lắc tay, đồng hồ. Nhìn tổng thể, Đặng Thu Thảo vẫn nhỉnh hơn Hà Tăng một bậc.

Khung hình hiếm hoi của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Hà Tăng

Hình ảnh này hiện đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và cũng nhận được vô vàn sự quan tâm từ netizen. Dưới phần bình luận, nhiều người lên tiếng bênh vực Hà Tăng và cho rằng cô nàng xui xẻo gặp trúng nhiếp ảnh gia không có tâm. Bên cạnh đó, một số khán giả cũng phải gật gù thừa nhận rằng nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Đặng Thu Thảo quả thật đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ".

Hà Tăng và Đặng Thu Thảo luôn là 2 mỹ nhân sở hữu visual đỉnh cao trong Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới