SAO » Chuyện làng sao

Khung hình đắt giá thời thanh xuân giữa So Ji Sub, Song Seung Hun và Lee Byung Hun

Chủ nhật, 11/02/2024 14:02

3 nam tài tử hàng đầu xứ Hàn không chỉ gây chú ý về mặt diện mạo mà còn khiến người khác ngưỡng mộ vì sự gắn kết trong mối quan hệ.

Mới đây, một đoạn clip trong quá khứ có sự xuất hiện của So Ji Sub, Song Seung Hun và Lee Byung Hun đã được đào bới lại. Có thể thấy 3 nam tài tử cùng tham gia một hoạt động. Khi ngồi cạnh nhau, họ toát ra vẻ điển trai, cuốn hút.

So Ji Sub, Song Seung Hun và Lee Byung Hun tham gia hoạt động chung trong quá khứ.

So Ji Sub gây chú ý nhờ vào chiều cao nổi bật cùng đôi chân dài đúng chất người mẫu. Song Seung Hun khiến hội chị em phải đổ gục vì gương mặt hoàn hảo kiểu mỹ nam. Riêng Lee Byung Hun mặc sơ mi trắng, nhuộm tóc chất chơi.

Nhiều người hâm mộ thích thú khi được ngắm nhìn khung hình đắt giá thời thanh xuân của So Ji Sub, Song Seung Hun và Lee Byung Hun. Họ cũng ngưỡng mộ tình bạn đẹp giữa 3 ngôi sao nổi tiếng xứ sở kim chi này. Cho đến nay các diễn viên trên vẫn giữ mối quan hệ gắn kết.

3 nam tài tử này vẫn giữ mối quan hệ gắn kết suốt nhiều năm qua.

Về sự nghiệp, cả So Ji Sub, Song Seung Hun lẫn Lee Byung Hun đều gặt hái được nhiều thành công. Lee Byung Hun ngoài diễn xuất còn là ông chủ công ty giải trí lớn. Tuy nhiên trên con đường tình cảm thì chỉ có So Ji Sub - Lee Byung Hun may mắn khi cưới được vợ đẹp. Song Seung Hun hiện tại vẫn cô đơn ở tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)