SAO » Chuyện làng sao

Khuôn mặt không tuổi của Jang Na Ra trẻ mãi với thời gian

Thứ hai, 12/05/2014 14:45

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên xinh đẹp 33 tuổi vẫn trẻ trung với khuôn mặt không một chút nếp nhăn và hầu như không hề thay đổi theo thời gian.

Xuất hiện trong vai trò đại sứ tại sự kiện bầu cử địa phương, Bảo tàng Lịch sử Seoul ngày 12.5, Jang Na Ra gây chú ý bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của mình.

Bộ trang phục kín cổng cao tường không làm người đẹp già đi, mà càng giúp khuôn mặt rạng ngời của cô trở nên nổi bật. Lớp trang điểm tự nhiên giúp Jang Na Ra khoe được làn da mịn màng như trẻ nhỏ, đôi mắt to tròn ngây thơ cùng chiếc mũi cao thanh tú.

Nữ diễn viên xinh đẹp tỏ ra vô cùng thân thiện khi ký tặng người hâm mộ, cô cũng hết sức giữ ý tứ khi dùng áo khoác che chắn phần chân váy ngắn để tránh sự cố hớ hênh.

 

Nhìn vẻ xinh đẹp trẻ thơ của Jang Na Ra, khó có thể biết những bức ảnh được cô chụp trong thời gian nào, vì khuôn mặt người đẹp dường như không hề vướng chút tì vết của thời gian.

Jang Na Ra cũng chia sẽ bộ phim truyền hình mới của đài MBC mà cô đóng cặp cùng Jang Hyuk "Fated To Love You" sẽ được khởi quay vào ngày 4.6 và ra mắt truyền thông vào đầu tháng 7.

Huong Giang