SAO » Chuyện làng sao

Khuôn mặt là bản sao của Cường Đô La nhưng Suchin lại sở hữu đặc điểm này y hệt bà nội quyền lực

Chủ nhật, 28/11/2021 13:13

Đăng ảnh mới toanh của con gái cực hài hước, Cường Đô La còn tiết lộ cô bé giống hệt bà nội quyền lực ở một điểm.

Suchin là con đầu lòng của Đàm Thu Trang nhưng là con thứ 2 của Cường Đô La. Thiên thần nhí xuất hiện khiến hôn nhân của doanh nhân phố núi thêm phần viên mãn. Từ nhỏ Suchin đã được nhận xét giống bà nội quyền lực - nữ đại gia/doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan. Thi thoảng vợ chồng Cường Đô La khoe ảnh con gái bên bà nội, nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây nhất, Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc đời thường của con gái cưng lên trang cá nhân. Tiểu công chúa đóng bỉm mặc quần jean dài nhưng lại cởi trần nhưng mắt lại tập trung nghe điện thoại. Chứng kiến cảnh này, ông bố doanh nhân hài hước bảo: "Lại là một chiếc doanh nhân bận rộn giống bà nội đây rồi, mở mắt ra là alo công việc cả ngày".

Cường Đô La tiết lộ con gái ra dáng doanh nhân bận rộn, giống bà nội quyền lực của mình

Anh khẳng định điều này lần nữa với người bạn của mình

Dưới phần bình luận, một người bạn trêu đùa Cường Đô La: "Liệu có mê siêu xe giống ba nữa không?". Ông xã Đàm Thu Trang tiết lộ: "Chắc chỉ mê việc giống bà nội thôi". Anh còn hỏi người bạn khác: "Cô có thấy cháu giống bà nội không?". Chỉ chờ có thế, các cư dân mạng và fan lập tức ùa vào để khen Suchin là phiên bản nhí của doanh nhân Loan Nguyễn và dự là tương lai cô bé cũng sẽ trở thành nữ cường nhân không thua kém ai.

Cư dân mạng cũng khen ngợi sự đáng yêu của Suchin và cũng thừa nhận Suchin có nhiều điểm giống bà nội của mình

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới