SAO » Chuyện làng sao

Khuôn mặt như đưa đám của Meghan và Harry trước thông tin cuộc phỏng vấn dội bom Hoàng gia Anh có nguy cơ hoãn chiếu

Thứ ba, 02/03/2021 11:28

Hình ảnh vợ chồng nhà Sussex ngồi trên xe hơi với gương mặt chẳng vui vẻ gì được đăng tải nhận về nhiều bình luận thiếu tích cực từ cư dân mạng.

Vừa qua, một số hình ảnh chụp lại cảnh Harry điều khiển chiếc xe Range Rover đưa Meghan và mẹ ruột của cô ra ngoài đã được chia sẻ. Theo quan sát, nhà Sussex đều đeo kính đen. Riêng Meghan ngồi xe nhưng vẫn đội chiếc mũ rộng vành. Gương mặt của hai người không mấy vui vẻ. Không hiểu do phát hiện ra việc bị bám đuôi hay vì buồn bã chuyện gì mà Meghan và Harry lại giữ gương mặt thiếu tươi tắn như vậy.

Meghan và Harry ngồi trên xe hơi với gương mặt như đưa đám.

Theo thông tin có được cuộc phỏng vấn đặc biệt của vợ chồng Meghan với MC Oprah Winfrey dự kiến lên sóng vào ngày 7/3 tới. Tuy nhiên một nguồn tin cho rằng cuộc phỏng vấn trên có nguy cơ hoãn chiếu vì tình hình sức khỏe của Hoàng thân Philip diễn biến xấu. Nhà đài đang xem xét việc này vì sợ ảnh hưởng đến vấn đề ngoại giao.

Cuộc phỏng vấn giữa nhà Sussex và MC Oprah Winfrey có nguy cơ bị hoãn chiếu khi tình hình sức khỏe của Hoàng thân Philip xấu đi.

Được biết Hoàng thân Philip nhập viện từ ngày 16/2. Trải qua 14 ngày nằm viện, ông tiếp tục được chuyển sang một bệnh viện khác để tiến hành điều trị chứng nhiễm trùng đồng thời kiểm tra và quan sát tình trạng tim mạch.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bực tức trước hành động ích kỷ, thiếu tôn trọng Hoàng gia của vợ chồng Meghan. Hai người liên tục tạo ra sóng gió cho gia đình chỉ vì muốn có được lợi ích cho bản thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới