SAO » Chuyện làng sao

Khương Ngọc và Thanh Trúc chia tay vì người thứ ba?

Thứ ba, 13/10/2015 14:24

Đây là cặp đôi thứ hai trong tuần rộ tin lục đục vì người thứ ba chen vào mối quan hệ. Khương Ngọc và Thanh Trúc đã gắn bó với nhau trong một khoảng thời gian khá dài.

Cặp đôi Khương Ngọc và Thanh Trúc bắt đầu hẹn hò từ năm 2009. Nhưng thay vì công khai, cả hai quyết "giấu nhẹm" mối quan hệ suốt ba năm liền. Mãi đến năm 2012, cặp đôi mới quyết định công khai chuyện tình cảm khi cùng góp mặt trong bộ phim “Chuyện tình mùa thu năm”. Thanh Trúc từng tiết lộ: “Không biết chuyện tình cảm của tôi sẽ đi tới đâu. Nếu bị quan tâm nhiều quá sẽ sinh ra phiền phức cho đời sống…”.

Những hình ảnh tình cảm của Khương Ngọc và Thanh Trúc khi còn bên nhau.

Nhiều người tin rằng sau thời gian dài gắn bó chuyện tình đẹp như mơ của Khương Ngọc và Thanh Trúc sẽ kết thúc bằng một đám cưới hạnh phúc. Tuy nhiên mới đây thông tin cả hai chia tay trong âm thầm khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Những tưởng mọi thứ sẽ kết thúc trong êm đẹp nếu như không có lời khẳng định của Khả Như – bạn gái mới Khương Ngọc. Trong một bài chia sẻ gần đây, người yêu mới của Khương Ngọc chia sẻ, cô và Khương Ngọc đang tìm hiểu nhau. Sau khi thông tin Khương Ngọc và Khả Như hẹn hò được công bố nhiều người tỏ ra nghi ngờ rằng: Khả Như chính là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ giữa Khương Ngọc và Thanh Trúc.

Người mới của Khương Ngọc - Khả Như

Đứng trước tin đồn là người thứ ba, Khả Như chia sẻ: “Mọi người chỉ nhìn bề ngoài sao biết được chuyện bên trong. Khán giả chỉ biết anh Ngọc và chị Trúc chia tay, chứ không biết họ lục đục từ bao giờ. Tôi và anh Ngọc chỉ mới yêu nhau thôi, khi anh ấy đã độc thân, không có chuyện tranh giành."

Nữ diễn viên cũng khẳng định chắc nịch rằng cô chưa bao giờ có ý định là người thứ ba tranh giành tình yêu với người khác. Đối với cô, tình cảm dành cho Khương Ngọc là chân thành và xuất phát từ sự ăn ý với nhau trong mọi vấn đề: "Lúc đầu, tôi cũng áp lực, nghe người ta bình luận nhưng tôi tin tình cảm chân thành sẽ tốt đẹp thôi. Chuyện tình yêu làm sao giành giật được. Tôi đâu có xinh đẹp hơn chị Trúc, sao có đủ bản lĩnh giành giật với ai?".

Liên hệ với Thanh Trúc, cô thẳng thắn từ chối chia sẻ về Khương Ngọc và người mới của anh: "Chúng tôi đã chia tay rồi. Mọi người muốn phỏng vấn thì gọi cho anh Ngọc và cô ấy".

Mặc dù nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi Khương Ngọc và Thanh Trúc chỉ có người trong cuộc mới rõ. Nhưng theo một số nguồn tin từ những nhân viên trong đoàn phim cả hai từng tham gia chung cho biết, Thanh Trúc yêu Khương Ngọc nhiều hơn. Cô gần như xem anh là trung tâm để dành mọi sự quan tâm, chăm sóc. Trong khi đó, Khương Ngọc nổi tiếng là anh chàng "ba gai", tính tình mưa nắng thất thường và khó đoán. Nhiều người nói Khương Ngọc là “có mới nới cũ” và trách Khả Như là “người thứ 3” chen chân vào hạnh phúc của người khác.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới