SAO » Chuyện làng sao

Khương Văn nói con gái 'đẹp nhất thế giới', cư dân mạng bị thuyết phục sau khi xem ảnh: 'Cô bé đúng là mỹ nhân!'

Thứ bảy, 13/05/2023 15:47

Mặc dù không còn sống chung với con gái nhưng nam diễn viên Khương Văn vẫn rất quan tâm và đầy tự hào mỗi lần nhắc về con lai của mình.

Trong mắt nhiều bậc cha mẹ, con cái của họ là đẹp nhất, và Khương Văn, một diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Khương Văn tự hào nói con gái là "đẹp nhất thế giới", cư dân mạng bị thuyết phục sau khi xem ảnh.

Khương Văn và vợ hiện tại - diễn viên là Chu Vận.

Khương Văn hiện có tổ ấm hạnh phúc bên vợ diễn viên là Chu Vận và hai con trai. Tuy nhiên ít người biết, trước khi kết hôn với Chu Vận, nam diễn viên từng 1 lần cưới vợ quốc tịch Pháp là Sandrine. Cả hai có 1 cô con gái tên Khương Nhất Lang cũng từng được truyền thông rất chú ý. Sau khi Khương Văn ly hôn, con gái vẫn ở cùng mẹ ở Pháp.

Lúc mới chào đời và quãng thời gian ấu thơ, con gái lai của Khương Văn được nhận xét xinh xắn như thiên thần, nhiều người xuýt xoa khen ngợi. Khương Văn cũng rất yêu và trân trọng con gái, anh còn tự hào tuyên bố với công chúng rằng: "Con gái tôi đẹp nhất thế giới".

Nếu nhìn vào những bức ảnh của Khương Nhất Lang khi còn nhỏ, bạn thực sự không thể nhận ra cô ấy là một phụ nữ xinh đẹp. Nhiều cư dân mạng cũng hùa theo: "Trong lòng tôi, con gái tôi cũng đẹp nhất".

Tuy nhiên, sau khi xem những bức ảnh trưởng thành của Khương Nhất Lang, cư dân mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Cô ấy quả là một mỹ nhân". Khương Nhất Lang mang hai dòng máu Trung Quốc - Pháp điển hình, nhưng cô được thừa hưởng nhiều hơn từ cha mình.

Trong ảnh, các đường nét trên khuôn mặt của Khương Nhất Lang là ba chiều, mắt và mũi rất Âu, tổng thể cô có vẻ đẹp trí tuệ của phương Đông và vẻ đẹp gợi cảm của phương Tây. Phải nói rằng Khương Nhất Lang, người mang hai dòng máu lai Trung Quốc và Pháp, trông đẹp hơn người thường rất nhiều, chẳng trách Khương Văn dám khen ngợi con gái mình trước mặt giới truyền thông như vậy.

Tại sao hầu hết các chủng tộc hỗn hợp trông đẹp?

Trên thực tế, ngoại hình của trẻ chủ yếu do gen di truyền quyết định. Trẻ đẹp chủ yếu là do bố mẹ đẹp và gen di truyền tốt. Lý do chính tại sao hầu hết những người đa chủng tộc trông đẹp hơn là bố mẹ khác chủng tộc, gen cách xa nhau, gen lặn không dễ biểu hiện và ảnh hưởng của gen trội được tăng cường. Khi bố mẹ ưa nhìn thì con cái có xác suất được di truyền cao.

Con lai tuy đặc biệt nhưng không phải ai cũng có được. Thực ra con ruột cũng là đẹp nhất trong mắt cha mẹ, chỉ cần được nuôi dạy cẩn thận thì ngoại hình cũng có thể "cao hơn người khác".

Nuôi dạy con như thế nào để con phát triển tốt và đẹp hơn?

1. Đảm bảo dinh dưỡng cân đối cho trẻ. Da đẹp tóc dày, dinh dưỡng đầy đủ thì trẻ em phát triển hoàn thiện. Nếu con không đủ dinh dưỡng thì dù gen tốt đến đâu cũng có khả năng “tàn tật dài dài” rất cao, nên việc đầu tiên để con đẹp là cho con đủ dinh dưỡng để con phát triển tốt hơn.

Hình minh họa.

2. Phát triển thói quen sống tốt

Một đứa trẻ có phát triển tốt không chỉ phụ thuộc vào di truyền mà còn phụ thuộc vào những thói quen có được. Thói quen sinh hoạt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến ngoại hình của trẻ, chẳng hạn như trẻ không chú ý đến chế độ ăn uống, không thích đánh răng thì hàm răng trắng ban đầu sẽ trở nên vàng ố và sâu răng theo năm tháng. Bất kể như thế nào, hình thức ban đầu tốt, nó sẽ giảm đi rất nhiều. Vì vậy, chúng ta phải tạo cho trẻ thói quen sinh hoạt tốt ngay từ khi còn nhỏ.

3. Có ý thức cải thiện tính khí của trẻ em

Kiểu người nào hấp dẫn nhất? Ngoài ngoại hình khiến người nhìn thoải mái, cái chính là phải xem khí chất, trẻ có khí chất sẽ không phải là "bình hoa". Nhấn mạnh vào phép xã giao, lịch sự, khiêm tốn, thân thiện và tài năng đều có thể cải thiện tính khí của trẻ. Việc đặt nền móng cho trẻ từ sớm là rất đúng đắn.

Trên thực tế, trong mắt cha mẹ, con cái của họ cũng là đẹp nhất, giống như đứa trẻ nói "Bố mẹ là đẹp nhất" khi chúng còn nhỏ, đây là lời khen chân thành nhất giữa những người thân.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới