SAO » Chuyện làng sao

Khuyên Phùng Ngọc Huy đưa con sang Mỹ bù đắp, Thanh Thảo nhận chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng

Chủ nhật, 29/03/2020 08:35

Dù đây chỉ là ý kiến tích cực và muốn điều tốt nhất cho bé Lavie nhưng Thanh Thảo lại gây ra tranh cãi với cư dân mạng.

Tối qua (28/3), diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Trên đất Mỹ, khi nhận tin dữ lúc 5h sáng (theo giờ Mỹ), Phùng Ngọc Huy lặng lẽ đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang mạng xã hội thành màu đen, như một cách tưởng nhớ người xấu số.

Phùng Ngọc Huy đã chuyển ảnh bìa và ảnh đại diện sang màu đen như một cách tiếc thương với người yêu cũ.

Đông đảo nghệ sĩ như: ca sĩ Thanh Thảo, nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên Kha Ly... đều để lại lời động viên, mong anh cố gắng vượt qua cú sốc này. Gây chú ý nhất là lời nhắn của ca sĩ Thanh Thảo đến Phùng Ngọc Huy. Cô khuyên anh nên đưa con gái Lavie sang Mỹ nuôi dưỡng để bé có điều kiện sinh sống, học tập đầy đủ nhất trong tương lai: "Tâm trạng em lúc này khó chịu lắm phải không? Nghĩa tử là nghĩa tận mà mình trong hoàn cảnh không thể về được. Thôi thì cố gắng thêm chút nữa để đưa con gái sang chăm sóc, có như vậy em mới bù đắp được. Khi bé sang Mỹ thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho bé. Em phải có trách nhiệm chăm sóc con gái thật tốt sau này nhé Phùng Ngọc Huy".

Thanh Thảo để lại lời khuyên cho đàn em rằng, hãy cố gắng đón con sang Mỹ để lo cho con những điều tốt đẹp nhất.

Mặc dù có ý tốt khi suy nghĩ cho tương lai của bé Lavie nhưng quan điểm của Thanh Thảo lại gây ra tranh cãi. Một số người đã chỉ trích nữ ca sĩ khá kịch liệt. Một tài khoản mạng đã tag thẳng tên Thanh Thảo rằng: "Ai cho cái quyền đem bé về nuôi? Khi bầu bí người ta đã chịu cảnh éo le, chịu bao nhiêu cực khổ để nuôi con. Khi người ta đau đớn trên giường bệnh cũng một mình. Giờ nằm xuống định đem con họ đi hả? Ai cho cái quyền đó?". Nhiều khán giả cũng tỏ ra lo lắng cho Lavie, bởi nghĩ tới tương lai bé có thể phải ở với "dì ghẻ". Họ cho rằng cô bé vẫn còn người thân tại Việt Nam và Phùng Ngọc Huy chỉ cần hoàn thành trọn vẹn trách nhiệm chu cấp.

Tuy nhiên, suy nghĩ tích cực của Thanh Thảo lại bị chỉ trích dữ dội

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới