SAO » Chuyện làng sao

Khuyết điểm xấu không thể phẫu thuật của sao

Thứ sáu, 24/01/2014 07:43

Khuyết điểm của sao có phẫu thuật cũng khó cứu vãn.

Đôi mắt to và long lanh của Triệu Vy gây xao xuyến trái tim bao chàng trai một thời. Tuy nhiên dấu vết thời gian đã hằn rõ trên gương mặt cô đặc biệt phần khóe mắt. Khi không trang điểm, đôi mắt càng khiến Triệu Vy trông già hơn tuổi và kém sắc.

Không trang điểm làm đôi mắt Triệu Vy mệt mỏi và già.

Lý Băng Băng được coi là một trong những ngôi sao giữ được tuổi thanh xuân lâu nhất trong giới giải trí. Dù không lên tiếng nhưng có thể nhận ra rõ mỹ nhân đã gọt cằm để có được gương mặt thon gọn hơn. Tuy vậy khuyết điểm cằm quá ngắn so với mặt vẫn lộ ra khá rõ.

Dương Mịch có chiếc trán cao và thiếu cân đối với khuôn mặt. Điểm này càng rõ hơn khi cô đã phẫu thuật cằm để mặt nhỏ hơn và trán rộng hơn. Tuy nhiên nếu Dương Mịch để tóc mái bằng hoặc hất sang một bên sẽ che được khuyết điểm.

Dương Mịch có trán quá cao so với gương mặt nhỏ.

Vẻ đẹp của Lưu Thi Thi không cần bàn đến vì khá hoàn hảo. Cô chỉ có điểm trừ nho nhỏ đó là những nếp nhăn hai bên khóe mép. Điều này càng rõ hơn nhất khi mỹ nhân cười.

Đặc biệt với tạo hình thế này Lưu Thi Thi như già đi gần chục tuổi.

Nếp nhăn lộ rõ hai bên mép.

Diễn viên Diêu Thần gây ấn tượng bởi khuôn miệng rộng. Đây vừa là ưu điểm vừa là khuyết điểm của cô. Nếu biết cách điều tiết khi cười đó là đặc trưng riêng thu hút. Còn khi Diêu Thần cười quên trời đất bỗng dưng thành "thảm họa".

Nụ cười khiến gương mặt Diêu Thần trông "dữ dằn" hơn.

Khi biết tiết chế, khuôn miệng rộng lại là điểm nhấn trên gương mặt cô.

Nói Phạm Băng Băng là biểu tượng cho sắc đẹp của làng giải trí Hoa ngữ cũng không ngoa. Nhưng cơ thể mỹ nhân vẫn để lại khuyết điểm dễ nhận thấy đó là bắp tay thô, to mỡ màng. Dù gương mặt cô khá nhỏ nhắn nhưng thân hình Băng Băng lại dễ bị phát phì nhất là phần cánh tay và hông.

Phạm Băng Băng lộ khuyết điểm khi diện đầm quây.

Theo Trí Thức Trẻ