SAO » Chuyện làng sao

Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, diễn viên 'Phố trong làng' Đức Hiếu phủ nhận việc 'kết hôn là nấm mồ của tình yêu'

Thứ tư, 12/01/2022 08:14

Sau 1 năm bên nhau, diễn viên Đức Hiếu và MC Thùy Linh đang tận hưởng cuộc sống bình yên.

Đức Hiếu hiện tại đang được nhiều khán giả yêu mến khi đảm nhận vai diễn công an xã trong phim "Phố trong làng". Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Đức Hiếu còn có cuộc sống hạnh phúc bên MC Thùy Linh. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 1/2021.

Đức Hiếu đảm nhận vai diễn trong phim "Phố trong làng".

Mới đây, kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Đức Hiếu đăng ảnh vợ và chia sẻ: "Tròn 1 năm ngày cưới. Ai từng cảnh báo tôi: Kết hôn là nấm mồ của tình yêu. Thì lại đây để Su nói cho mà nghe…Chú thích ảnh: Yêu nhau ăn rau cũng no nhỉ".

Đức Hiếu kỷ niệm 1 năm ngày cưới với MC Thùy Linh.

MC Thùy Linh cũng viết status dài để nhắn nhủ chồng: "Cuối ngày 11/1/2022: Một ngày đặc biệt khiến cho đứa lười mạng xã hội là mình muốn ngoi lên để viết cái gì đó… Tròn trịa 1 năm làm vợ, có chồng, mọi thứ vẫn cứ tươi mới, hớn hở lắm ý. Trước đây mình từng e ngại cuộc sống hôn nhân sẽ như cái lồng chụp vào mình. Trải nghiệm 1 năm lại thấy việc lấy chồng cho mình cuộc sống rộng mở hơn, tư duy và bước chân thêm thỏa sức vẫy vùng mà vững vàng vì giờ đi đâu đi cả đôi mà.

Dẫu cũng có những nỗi niềm khó khăn riêng, nhưng được cái cả 2 đều lạc quan, dễ nhăn nhở, nhanh quên, cùng ôm nhau khóc tí thôi rồi lại cùng cầm tay nhau cười hề hề ngay được. Vậy nên mọi chuyện cứ nhẹ nhàng trôi qua, buồn vui đều là những nỗi, niềm dịu dàng.

Cả 2 vẫn luôn tự nói với mình và với nhau rằng, chuyện gì đến cũng đều là bài học, miễn là luôn học cùng nhau, sống đơn giản, vui và bình yên".

Từng e ngại cuộc sống hôn nhân sẽ như cái lồng chụp vào mình, MC Thùy Linh cho biết cuộc sống hiện tại của cả hai vợ chồng vẫn hạnh phúc.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới