SAO » Chuyện làng sao

Kỉ niệm 100 ngày yêu, bạn trai đại gia làm điều 'ngôn tình' nhất cho Á hậu Thúy Vân

Thứ bảy, 17/09/2016 12:19

Thúy Vân rất bất ngờ trước những gì bạn trai đại gia dành cho mình nhân dịp kỉ niệm 100 ngày yêu nhau.

Mới đây, Á hậu Thúy Vân chia sẻ được bạn trai đại gia mang đến bất ngờ nhân dịp kỉ niệm 100 ngày yêu. Cô bộc bạch: "Tình yêu là... Khi bạn ấy giả bộ giận mình suốt một ngày không thèm nói chuyện. Để rồi mình đi làm về thấy nhà mình bị bày bừa như thế này đây. Kỉ niệm 100 ngày yêu và nhiều hơn nữa".

Theo đó, bạn trai Á hậu đã trang trí một bữa tiệc nhỏ ấm cúng ở nhà với những ngọn nến lung linh, có hoa và chữ số 100 ngày yêu... Điều này khiến cô vô cùng bất ngờ, hạnh phúc. Bởi trước đó, vị doanh nhân này còn giả vờ giận suốt ngày và rồi đến tối khi đi làm về, cô thấy nhà mình như một "cung điện".

Á hậu Thúy Vân hạnh phúc khi được bạn trai mang đến bất ngờ nhân dịp kỉ niệm 100 ngày yêu

Cách đây ít ngày, Á hậu quốc tế thừa nhận cô và người yêu có 3 tháng ngọt ngào bên nhau. Nhưng vì là người sống kín tiếng nên cô chưa muốn công khai quan hệ. Sự việc chỉ "vỡ lở" khi bạn trai cập nhật ảnh đại diện trang cá nhân là ảnh tình cảm bên Á hậu Thúy Vân.

Được biết, bạn trai Á hậu Thúy Vân là doanh nhân thành đạt, có tên John Tuấn Nguyễn. Năm nay anh 29 tuổi và là chủ một khu nghỉ dưỡng, chuỗi quán bar sang trọng ở Nha Trang. Năm ngoái, anh cũng là thành viên ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Bạn trai Á hậu là một doanh nhân thành đạt

Thúy Vân cũng là một trong những ngôi sao sở hữu street style đẹp mắt

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới