SAO » Chuyện làng sao

Kỉ niệm 2 năm ngày cưới, Cường Đô La chơi lớn khi lần đầu khoe ảnh 'ngọt lịm' trên giường với Đàm Thu Trang

Thứ sáu, 21/05/2021 16:43

Những hình ảnh tình bể bình của cặp đôi Đàm Thu Trang và Cường Đô La khiến cư dân mạng tan chảy.

Về chung một nhà đã 2 năm, cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn nhận được sự quan tâm, chú ý từ công chúng. Đặc biệt, sau khi con gái Suchin chào đời, hạnh phúc của cặp đôi càng trở nên viên mãn hơn.

Hôm nay (21/5), vào đúng ngày kỉ niệm 2 năm ngày cưới, Cường Đô La đã tung một đoạn clip cực dễ thương đánh dấu ngày đặc biệt này. Anh viết: "2 năm kể từ ngày ấy". Trong clip là loạt ảnh chưa từng công bố của cặp đôi. Thậm chí, nó còn ghi lại khoảnh khắc "giường chiếu" từ lúc mới yêu cho đến khi kết hôn, nhìn biểu cảm của cặp đôi là đủ hiểu đang hạnh phúc đến cỡ nào.

Cường Đô La tung loạt ảnh tình bể bình bên Đàm Thu Trang mà chưa từng công bố. Thậm chí còn có cả ảnh "giường chiếu" tình cảm của cả hai.

Dưới phần bình luận, Đàm Thu Trang cũng hưởng ứng ông xã bằng cách để lại ảnh của bé Suchin kèm chia sẻ: "2 năm bước vào chuồng đính kèm thêm được một cục bông lém lỉnh". Dù đã cưới nhau 2 năm nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên khiến khán giả phát hờn vì những trao đổi qua lại ngọt ngào trên mạng xã hội.

Đàm Thu Trang cũng hưởng ứng kỉ niệm ngày cưới bằng ảnh con gái

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới