SAO » Chuyện làng sao

Kỉ niệm 3 năm ngày cầu hôn: Hari Won phán chồng 'bị điên', Trấn Thành hối tiếc vì dại dột làm soái ca ngôn tình

Thứ bảy, 13/07/2019 08:34

Cách kỉ niệm bá đạo thế này chỉ có ở Trấn Thành và Hari Won.

Ngày 12/7 là tròn 3 năm Trấn Thành chính thức cầu hôn Hari Won. Để kỉ niệm ngày đặc biệt này, nữ ca sĩ gốc Hàn đã chia sẻ loạt khoảnh khắc vừa lãng mạn vừa "bá đạo" trên trang cá nhân của mình, kèm theo đó là lời cảm thán: "Hình như ngày ấy... ông ấy điên rồi - 12/7/2016".

Hari Won chia sẻ lại loạt ảnh được cầu hôn năm nào

Dưới phần bình luận, quản lí của trấn Thành cũng bật mí, vì phút giây quan trọng này của cả hai mà cả ê kíp phải chạy đôn chạy đáo: "Cái ngày anh và team anh cực, bị hành muốn xỉu. Chầu chực xin xỏ 2-3 khách sạn, test chữ test đèn, cả FC lên tầng mái lôi kéo tấm banroll để thả 1 phát ăn ngay... Thuê cả chú Trịnh Thiên Tài vua sốp và đèn led làm cho hai anh chị...". Đáp lại, Hari Won bày tỏ: "Ông ấy làm em hết hồn, đến giờ này em vẫn không dám tin tại sao ông ấy cầu hôn em". Em gái Huỳnh Mi của Trấn Thành cũng góp lời: "Không ngờ ổng sến quá".

Quản lí và em gái của Trấn Thành cũng để lại bình luận cực hài

Riêng Trấn Thành cũng dâng tràn cảm xúc trong ngày kỉ niệm này. Anh khiến ai cũng bật cười khi bày tỏ sự tiếc nuối vì đã dại dột làm soái ca ngôn tình để bây giờ phải trả giá: "Ngày này 3 năm trước bày đặt dại dột làm soái ca ngôn tình đồ, bây giờ trả giá cả đời nghe con. Cho mày chừa. Love u bà xã".

Nam danh hài lại giả vờ hối tiếc vì sự dại dột làm soái ca nên giờ phải gánh "hậu quả" cho màn chơi dại

Không thể tin được trong ngày kỉ niệm 3 năm này, vợ chồng Trấn Thành lại quá bá đạo khi người phán chồng "bị điên, kẻ hối tiếc vì "dại dột" làm soái ca ngôn tình cầu hôn bạn gái.

Hiện cặp đôi đang tận hưởng hạnh phúc sau hôn nhân nhưng cũng không quên "troll" nhau đầy bá đạo

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới