SAO » Chuyện làng sao

Kỉ niệm 3 năm ngày cưới, NSND Công Lý lấy nước mắt của vợ trẻ vì điều này

Thứ tư, 03/01/2024 11:19

NSND Công Lý đã dọn nhà, nấu ăn... gây bất ngờ và xúc động cho vợ trẻ trong kỉ niệm 3 năm ngày cưới.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đã đăng tải khoảnh khắc đời thường của 2 vợ chồng. Cô cho biết "em bé Lý" đã làm điều giản dị nhưng đầy ấm áp khiến cô vỡ oà xúc động và hạnh phúc. Cô bật khóc vì sự tinh tế của chồng dành cho mình trong kỉ niệm 3 năm ngày cưới.

Ngọc Hà kể: "Hôm nay là ngày ý nghĩa với vợ chồng mình đó là kỉ niệm 3 năm ngày cưới. Thay vì ra ngoài hàng ăn, tặng nhau những món quà thì anh Lý có hành động khiến mình bật khóc. Khi đi làm về, bước chân vào nhà, mình bắt gặp cảnh tượng này thấy chồng lúi húi rửa bát, dọn dẹp nhà cửa. Một người đàn ông vốn ít nói, kiệm lời nhưng anh Lý có hành động khiến vợ tan chảy luôn.

Mình muốn chia sẻ những khoảnh khắc vợ chồng như thế này. Anh Lý rất ngại, sợ mọi người trêu đùa nhưng mình nghĩ đó là những hành động đáng yêu, khoảnh khắc bình yên của hai vợ chồng. Năm 2024, mình hy vọng sức khoẻ của anh Lý sẽ nhiều cải thiện, hai vợ chồng được khán giả yêu thương.

Đặc biệt, vẫn có công việc để làm, có những vai diễn để anh Lý cống hiến và mình khoẻ mạnh để chăm sóc anh Lý tốt hơn. Cưới nhau đã được 3 năm, vợ chồng mình luôn nắm chặt tay nhau. Dẫu có phong ba bão táp, khó khăn nhưng chúng ta đừng bao giờ bỏ cuộc. Bởi, chỉ cần có niềm tin thôi thì mình tin rằng anh Lý sẽ có những vai diễn toả sáng".

Kỉ niệm 3 năm ngày cưới, NSND Công Lý lấy nước mắt của vợ trẻ vì điều này.

Cặp đôi gắn bó 3 năm và vô cùng hạnh phúc.

Trong clip, Công Lý vui vẻ dọn dẹp nhà cửa thật gọn gàng. Anh còn vào bếp nấu món ăn ngon cho vợ thưởng thức. Dù sức khoẻ chưa hoàn toàn hồi phục nhưng nam nghệ sĩ vẫn cố gắng làm việc trong khả năng cho phép. Hành động này của ông dành cho vợ trẻ nhận được nhiều lời tán dương của mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới