SAO » Chuyện làng sao

Kỉ niệm 4 năm ngày cưới với chồng Tây, Lý Thanh Thảo diện áo dài dịu dàng còn hôn ông xã cực ngọt

Thứ tư, 17/08/2022 08:19

Lý Thanh Thảo và chồng Tây vừa kỉ niệm 4 năm bên nhau đầy mật ngọt.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lý Thanh Thảo đã đăng dòng trạng thái hạnh phúc để kỉ niệm 4 năm kết hôn cùng chồng Tây. Cô viết: "4 năm trôi qua từ ngày được anh mặc áo dài Việt Nam, đem sính lễ cau trầu qua nhà Gái rước dâu. Những tấm hình áo dài trắng cùng anh trên cánh đồng hoa hồng được dành riêng cho ngày hôm nay! Hạnh phúc, nhẹ nhàng, bình yên!".

Đính kèm với dòng chia sẻ, Lý Thanh Thảo tung bộ ảnh diện áo dài nền nã dịu dàng e ấp bên chồng Tây giữa cánh đồng hoa lãng mạn. Nữ diễn viên nhẹ nhàng hôn ông xã của mình thật hạnh phúc và viên mãn. Suốt 4 năm chung sống bên nhau, cặp đôi luôn dành cho nhau sự tôn trọng và chia sẻ. Để kỉ niệm ngày đặc biệt này, ông xã còn đưa nữ diễn viên du lịch khắp nơi trên thế giới.

Lý Thanh Thảo diện áo dài kỉ niệm 4 năm ngày cưới cùng chồng Tây giữa cánh đồng hoa lãng mạn.

Cô hôn ông xã cực ngọt ngào.

Nữ diễn viên đẹp dịu dàng giữa cánh đồng hoa nên thơ.

Vào năm 2018 Lý Thanh Thảo lên xe hoa với bạn trai lâu năm tên Christiaan Romme sau một lần đổ vỡ hôn nhân. Cả hai có chung cậu con trai Tây 3 tuổi. Diễn viên Mùi ngò gai hiện sống cùng chồng Tây và hai con trai trong một căn hộ cao cấp ở Sài Gòn. Cô thấy may mắn khi ông xã xem con riêng của cô như con ruột và bé cũng gọi anh là bố rất tự nhiên.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới