SAO » Chuyện làng sao

Kỉ niệm 4 năm yêu, Miko Lan Trinh khoe cảnh được bạn trai đồng giới chăm sóc, còn gây sốt với sắc vóc vượt trội

Thứ năm, 03/08/2023 21:00

Loạt ảnh được Miko Lan Trinh chia sẻ đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương và mạnh dạn công khai thông tin này từ năm 2020. Dù vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình 2 bên lẫn đông đảo khán giả, cả hai vẫn quyết định ở bên nhau và chứng minh cho mọi người thấy tình cảm đặc biệt mà mình dành cho đối phương. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Chuyện tình cảm của Miko Lan Trinh và bạn trai từng vướng nhiều tranh cãi

Vào ngày kỉ niệm 4 năm yêu, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Miko Lan Trinh đã đăng tải đoạn clip khoe cảnh được bạn trai chăm sóc vô cùng ngọt ngào. Có thể thấy, cả 2 đã có những khoảnh khắc vô cùng tình cảm. Cô cũng được Kenji chăm sóc kĩ lưỡng từng chút một khiến khán giả không khỏi ghen tị.

Bên cạnh đó, Miko Lan Trinh cũng đã đăng tải bộ ảnh khoe sắc vóc thăng hạng hơn nhiều so với trước. Trong thiết kế lộng lẫy, cô nàng nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Sở hữu nhan sắc rạng rỡ, Miko Lan Trinh đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Song song đó, nhiều người cũng cho rằng cô nàng sắp trở lại với các hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.

Loạt khoảnh khắc tình cảm của Miko Lan Trinh và bạn trai gây chú ý

Cô nàng nhận được nhiều lời khen vì ngày một thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới