SAO » Chuyện làng sao

Kỉ niệm 5 năm ngày cưới của Lê Phương, con trai đích thân vào bếp làm quà mừng cực dễ thương

Thứ hai, 08/08/2022 10:18

Lê Phương khoe món quà do chính tay Cà Pháo làm tặng cô và ông xã trong ngày kỉ niệm 5 năm ngày cưới.

Lê Phương và Trung Kiên là cặp đũa lệch từng gặp nhiều gian khó khi đến với nhau. Không chỉ bị miệng đời xầm xì vì sự chênh tuổi quá nhiều mà cả hai còn bị bố mẹ hai bên phản đối quyết liệt. Tuy nhiên, họ vẫn kiên trì nắm tay nhau vượt qua mọi thị phi rào cản để xây dựng hôn nhân hạnh phúc với quả ngọt là cô con gái đầu lòng đáng yêu xinh xắn.

Mới đây, Lê Phương đã kỉ niệm 5 năm ngày cưới của mình với khoảnh khắc gia đình nhỏ quây quần bên nhau. Món quà ý nghĩa nhất với cô có lẽ là từ con trai Cà Pháo. Nữ diễn viên xúc động viết: "Ngày mai kỷ niệm 5 năm ngày cưới của ba mẹ. Và đây là món quà đầu tiên!".

Trong ảnh mà Lê Phương đính kèm, bé Cà Pháo đã đích thân vào bếp. Cậu bé vừa xem clip hướng dẫn nấu ăn trên mạng vừa thực hiện món ăn mà mình muốn gửi tặng mẹ ruột và bố dượng. Thành quả chưa biết ngon hay dở những khâu trang trí được nhóc tì cực bỏ tâm tư nên trông rất dễ thương. Nhìn cách con trai quan tâm yêu thương mình và chồng, Lê Phương hẳn mát lòng mát dạ lắm đây.

Gia đình Lê Phương và Trung Kiên quây quần kỉ niệm 5 năm ngày cưới.

Cà Pháo đích thân xuống bếp làm món ăn tặng mẹ và bố dượng.

Nữ diễn viên từng cho biết, Cà Pháo xem ông xã Trung Kiên của cô như bố ruột. Cậu bé có bất cứ tâm sự gì cũng thì thầm to nhỏ cùng bố dượng. Trong ngày của cha, nhóc tì cũng đích thân làm những món quà nhỏ để tặng cho Trung Kiên thay vì bố ruột là Quách Ngọc Ngoan.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới