SAO » Chuyện làng sao

Kỉ niệm 6 năm ngày cưới, Lương Thế Thành ngọt ngào nhắn tới Thúy Diễm: 'Cho anh thêm 1,2 thiên thần nữa nha'

Thứ ba, 12/04/2022 08:07

Là cặp đôi được yêu thích trong showbiz Việt, Lương Thế Thành và Thúy Diễm không những chinh phục khán giả bằng những vai diễn ấn tượng cùng nhau mà còn được ngưỡng mộ bởi hạnh phúc gia đình viên mãn.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lương Thế Thành đã có dòng trạng thái ngọt ngào gửi đến nửa kia nhân kỉ niệm 6 năm ngày cưới. Anh viết: "6 năm mình cưới nhau rồi đó Nguyễn Ngọc Thuý Diễm thời gian qua thật nhanh nhưng anh vẫn muốn bên cạnh và chăm sóc em thật nhiều nữa, những ngày ở bên em là những ngày bình yên và hạnh phúc, chúng ta đã trãi qua bao nhiêu buồn vui, khổ cực rồi, chúng ta đã có một thiên thần Bảo Bảo và em sẽ tiếp tục cho anh thêm 1,2 thiên thần nữa nha. Anh cầu mong cho vợ chồng mình sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau như bây giờ cùng nhau chăm sóc con, cùng nhau nếm những ngọt bùi. Anh sẽ mãi yêu em như ngày đầu và chia sẻ với em tất cả trong cuộc sống này. Năm nay anh phải đi quay ở tỉnh nên không bên cạnh em, cùng em và con ăn mừng kỉ niệm ngày cưới, anh sẽ bù lại cho em vào ngày khác nha. Mãi mãi yêu em".

Lương Thế Thành gửi lời ngọt ngào cho bà xã trong bộ ảnh kỉ niệm 6 năm kết hôn

Lương Thế Thành và Thúy Diễm bén duyên vào năm 2016. Những ngày đầu tiên về chung một nhà, Thúy Diễm cho biết cô thấy mình thua thiệt ông xã nhiều thứ. Tuy nhiên, hạnh phúc gia đình đã giúp nữ diễn viên nỗ lực nhiều hơn để trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của phim truyền hình Việt hiện nay.

Thúy Diễm cảm thấy hạnh phúc khi có ông xã biết lắng nghe vợ, để ý và quan tâm những điều nhỏ trong cuộc sống. Về việc cát-xê, Lương Thế Thành chủ động đưa vợ và giữ lại một ít cho sinh hoạt phí. Cả hai dành thời gian rảnh cùng con du lịch, trải nghiệm để lấy năng lượng tiếp tục hành trình chinh chiến trong nghệ thuật.

Cặp đôi hạnh phúc và không giấu mơ ước đón thêm thiên thần nhỏ cho gia đình

Trong bộ ảnh kỉ niệm 6 năm ngày cưới, Thúy Diễm diện các trang phục của các nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Trần Hùng, Coach với những chiếc váy trẻ trung, gợi cảm. Nữ diễn viên diện chiếc đầm được kết từ nhiều hoa hồng lụa màu sắc, thể hiện cuộc sống đầy những điều tốt đẹp, ý nghĩa trong hôn nhân. Bên cạnh đó là đầm vảy cá sequin hoặc họa tiết thêu tay tinh tế và váy ôm sát khoe đường cong cơ thể. Lương Thế Thành trẻ trung và vẫn giữ vẻ lịch lãm qua các bộ vest của Hiệp Henry và Lương Nghệ Kỳ. Sau nhiều năm tham gia phim ảnh, dường như thời gian đã bỏ quên nam diễn viên để có một ông bố vẫn trẻ trung như lúc mới vào nghề.

Giải thích lý do không thực hiện bộ ảnh cưới ở biển hoặc ngoài trời, Thúy Diễm cho biết: "Thứ nhất là vì cả hai đang vướng nhiều phim đang quay nên không thể đi xa được. Thứ hai vì Diễm và anh Thành mong muốn thay đổi không gian khác đi các bộ ảnh trước như ở studio hoặc ngoại cảnh. Ở đây, hai vợ chồng tái hiện một phần cuộc sống thường ngày và cùng thăng hoa trong hôn nhân".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới