SAO » Chuyện làng sao

Kỉ niệm 6 năm ngày cưới, MC Mai Ngọc được chồng tặng quà bất ngờ

Thứ sáu, 02/12/2022 13:04

Sáng sớm khi ngủ dậy, MC Mai Ngọc đã nhận được điều lãng mạn từ chồng doanh nhân.

Mới đây, MC Mai Ngọc hạnh phúc chia sẻ về hành động ngọt ngào mà chồng doanh nhân dành cho cô. Cụ thể khi MC Mai Ngọc đang ngủ thì chồng đã chuẩn bị quà, mua hoa hồng để tặng vợ nhân dịp kỉ niệm 6 năm ngày cưới.

MC Mai Ngọc chia sẻ: "Ngọc ơi! Dậy xem có cái gì này...". Mắt nhắm, mắt mở, đầu tóc te tua, hoa hồng ở khắp nơi, cảm ơn anh lúc nào cũng chu đáo và lãng mạn. 02/12/2016 - 02/12/2022".

MC Mai Ngọc được chồng tặng hoa và quà nhân dịp kỉ niệm 6 năm ngày cưới.

Từng là một trong những hot girl đời đầu cùng thời với Tâm Tít, Ngọc Anh hay Mi Vân... Mai Ngọc có chiều cao ấn tượng 1m72 cùng khuôn mặt bầu bĩnh, xinh xắn và dễ thương. Nữ MC từng gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình và tạo dấu ấn riêng bắt đầu từ hình ảnh tác nghiệp trong cơn bão Haiyan vào tháng 8/2013. Từ đó cô được gọi với danh xưng "Cô gái thời tiết".

Với danh xưng có được, nữ MC lao động hăng say, lăn xả trong những bản tin nguy hiểm để đưa tin chính xác nhất đến người xem. Năm 2016, cô còn vinh dự nhận giải MC xinh đẹp nhất VTV.

Đồng thời cuối năm 2016, Mai Ngọc chính thức lên xe hoa cùng chồng thiếu gia đã gắn bó trong suốt 19 năm. Được biết, chồng cô là doanh nhân Hoài Nam. Gia đình anh sở hữu một công ty tổ chức sự kiện và chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng trong việc đi tiên phong về mô hình buffet ở Hà Nội.

Đám cưới hoành tráng của Mai Ngọc do chính công ty gia đình chồng thực hiện, được tổ chức tại nhà hàng lớn nhất của chuỗi nhà hàng buffet này tại Hà Nội. Không gian lộng lẫy, cầu kỳ của buổi tiệc cưới khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Đến hiện tại, Mai Ngọc vẫn có cuộc sống hạnh phúc dù không thường xuyên đăng ảnh chụp chung với chồng.

MC Mai Ngọc có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới