SAO » Chuyện làng sao

Kỉ niệm 7 năm ngày cưới với Thanh Duy, Kha Ly khoe loạt ảnh cưới cực ngọt

Thứ sáu, 10/03/2023 13:27

Diễn viên Kha Ly đã chia sẻ loạt ảnh cưới chưa từng công bố lên trang cá nhân để kỉ niệm 7 năm ngày cưới với Thanh Duy.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kha Ly đã đăng tải dòng trạng thái kỉ niệm 7 năm kết hôn cùng với Thanh Duy. Cô tiết lộ: "10/3/2016 - 10/3/2023 Chặng đường 7 năm trôi qua thật nhanh. Cảm ơn cuộc đời đã cho chúng ta gặp nhau và thành đôi. Happy Anniversary".

Đính kèm với dòng trạng thái, nữ diễn viên còn khoe những hình ảnh trong tiệc cưới cách đây 7 năm của mình ở quê nhà. Cả hai vi vu trên xe mui trần trong lễ đón dâu vô cùng sang chảnh. Thay vì chỉ đã tiệc ở nhà hàng tại TPHCM, cả hai quyết định tổ chức tiệc theo kiểu truyền thống là dựng rạp tại nhà và làm hẳn một sân khấu hoành tráng để chính bản thân thể hiện các tiết mục ca hát nhằm cảm ơn họ hàng, bạn bè đã đến chung vui cùng mình. Nhan sắc của Thanh Duy và Kha Ly thời điểm đó đúng chuẩn "kim đồng ngọc nữ" của làng giải trí Việt.

Kỉ niệm 7 năm ngày cưới với Thanh Duy, Kha Ly khoe loạt ảnh cưới cực ngọt.

Cặp đôi dựng rạp rại quê nhà để biểu diễn văn nghệ ngay trong ngày cưới.

Hiện tại, cả hai vẫn hạnh phúc mặn nồng như thuở mới yêu.

Sau 7 năm về chung một nhà, Kha Ly và Thanh Duy vẫn vô cùng hạnh phúc. Dù chưa có con đầu lòng nhưng cả hai không vì thế mà nặng lòng. Nữ diễn viên Cổng mặt trời cho biết cô đã nhờ sự tiến bộ của y học để can thiệp và thêm thành viên mới để nhà cửa rộn ràng hơn. Riêng Thanh Duy suy khi chứng kiến những lần mang thai quá mệt mỏi của chị gái lại càng thông cảm với phụ nữ hơn. Anh cho biết, bản thân và vợ hạnh phúc là điều anh đặt lên hàng đầu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới