SAO » Chuyện làng sao

Kỉ niệm 9 năm ngày cưới, Baggio nhắn nhủ vợ: 'Nếu có kiếp sau... anh vẫn ước rằng mình sẽ luôn có em!'

Thứ sáu, 27/01/2023 08:50

Trải qua nhiều thăng trầm, thị phi, Baggio và Quỳnh Trâm hiện đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bình yên.

Baggio và Quỳnh Trâm tổ chức đám cưới vào năm 2014. Sau khi kết hôn, cặp đôi xảy ra mâu thuẫn khi Baggio ngoại tình với người yêu cũ. Tưởng chừng cuộc hôn nhân sẽ tan vỡ nhưng cuối cùng Quỳnh Trâm vẫn tha thứ cho Baggio. Cặp đôi có hai con trai song sinh. Đến hiện tại, Quỳnh Trâm và Baggio đã sang Mỹ định cư.

Quỳnh Trâm và Baggio kết hôn năm 2014.

Mới đây, Quỳnh Trâm và Baggio đã kỉ niệm 9 năm ngày cưới. Baggio gửi những lời ngọt ngào đến vợ: "Cảm ơn em vì hành trình 9 năm cùng nhau. Em luôn là sự tự hào và hãnh diện của anh kể từ ngày anh may mắn có em trong đời. Nếu có kiếp sau hay nếu được làm lại cuộc đời của 10 năm về trước, anh vẫn ước mình sẽ luôn có em, vì 1 là chân ái, là người phụ nữ duy nhất cho anh biết yêu, và có trách nhiệm với người mình yêu. Cảm ơn em một lần nữa, người con gái luôn hy sinh thầm lặng. Anh yêu em lắm, bà xã à, hãy dành thời gian cho riêng mình một chút, để anh san sẻ những gánh nặng này em nhé. Em không cần mạnh mẽ, hãy để anh làm điều đó thay em từ đây đến cuối cuộc đời em nhé!"

Baggio nói lời ngọt ngào dành cho vợ nhân dịp kỉ niệm 9 năm ngày cưới.

Nhận được lời nhắn gửi từ chồng, Quỳnh Trâm hạnh phúc viết: "9 năm cưới, 10 năm bên nhau. Nhìn lại 1 chặn đường không quá dài mà cũng không ngắn, trải qua biết bao nhiêu vấn đề, những bất đồng, nhiều chông gai thử thách, có những lúc tưởng chừng như buông tay rồi vì áp lực, vì nản, vì mệt mỏi… Nhưng rồi đến giờ may mắn vẫn còn cùng nhau đếm được cái 10 năm bên nhau lần đầu. Mình là đứa sống thực tế dù hơi có lãng mạng nhưng cũng không thích thề non hẹn biển hứa hẹn quá nhiều, với mình bất cứ mối quan hệ nào cũng đều có vấn đề của nó chẳng ai suôn sẻ 100% thế nên tới đâu hay tới đó. Miễn sao mỗi lúc bên nhau hãy ráng sống sao cho trọn vẹn, cho ý nghĩa, và trân trọng đối phương, thế là đủ, còn lại cứ để chuyện tương lai ở phía trước ông Giô hen. Happy 9th Wedding Anniversary".

Baggio và Quỳnh Trâm đang sống hạnh phúc bên Mỹ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)