SAO » Chuyện làng sao

Kỉ niệm một năm ngày cưới, vợ Quý Bình chia sẻ hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ ở quê nhà và gián tiếp xác nhận bầu bí

Thứ hai, 13/12/2021 17:10

Vợ Quý Bình chia sẻ lại ảnh đón dâu vô cùng hoành tráng trong hôn lễ của mình và ông xã. Bên cạnh đó, cô còn khéo léo xác nhận chuyện bầu bí.

Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền đã hẹn hò từ năm 2018. Đến năm 2020, cặp đôi mới xác định sẽ kết hôn. Sau đó, Quý Bình cũng công khai chuyện tình cảm với công chúng. Khác với chồng, Ngọc Tiền lại được biết là một doanh nhân thuộc thế hệ 7X thành đạt. Cô cũng từng đổ vỡ trong hôn nhân và có 2 người con. Tháng 12/2020, Ngọc Tiền và Quý Bình kết hôn.

Hôm qua (12/12), Quý Bình gây bão mạng xã hội khi chia sẻ hình ảnh kỉ niệm ngày cưới với vợ nhưng vô tình để lộ chuyện vợ bầu bí và cận ngày sinh nở. Qua cuộc trò chuyện dưới phần bình luận cùng diễn viên Diễm Châu, Quý Bình cũng ngầm xác nhận chuyện nhà sắp đón thêm thành viên mới.

Quý Bình gián tiếp xác nhận chuyện vợ bầu bí khi trò chuyện cùng Diễm Châu và qua hình ảnh mà anh đăng tải

Ít phút trước, bà xã Quý Bình lại có động thái đầu tiên sau tin bầu bí. Cô chia sẻ hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ tại nhà chồng và lễ đón dâu tại nhà mình. Đây là những hình ảnh chưa từng được cả hai công khai với báo chí. Nữ doanh nhân viết: "Hôm qua là đón dâu nè. Ngày 12 tháng 12 kỷ niệm ngày đón dâu. Tròn 1 năm được ba má cho con làm vợ Quý Bình Lê. Hạnh phúc 1 năm được thêm bội phần. Xin cảm ơn tất cả tình yêu thương và lời chúc tốt đẹp cho vợ chồng Bình Tiền!".

Vợ Quý Bình hiếm hoi chia sẻ hình ảnh trong lễ đón dâu ở quê chồng

Lễ cưới ở quê nhà của cặp đôi rất hoành tráng và sang trọng

Qua loạt ảnh có thể thấy, Quý Bình và vợ chuẩn bị cho lễ đón dâu vô cùng hoành tráng. Cả hai diện áo dài đỏ - vàng sang trọng, đúng màu hoàng gia tôn quý ngày xưa thường chọn cho ngày vui của mình. Có vẻ để đảm bảo tính bảo mật thông tin nên Quý Bình không nhờ bạn bè nào trong showbiz làm phụ rể cho mình. Bên cạnh đó, qua lời nói "hạnh phúc một năm thêm bội phần" của vợ Quý Bình càng như lời xác nhận lần nữa chuyện bầu bí của cô là có thật.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới