SAO » Chuyện làng sao

Kỉ niệm một năm ngày đăng kí kết hôn, vợ chồng Mạc Văn Khoa tung bộ ảnh 'ăn ké' con gái nhưng siêu dễ thương

Thứ sáu, 03/12/2021 10:48

Nhân cơ hội đi chụp ảnh thôi nôi cho con gái, vợ chồng Mạc Văn Khoa cũng lầy lội làm vài tấm ảnh kỉ niệm ngày đăng kí kết hôn.

Vào ngày 3/12/2020, Mạc Văn Khoa hạnh phúc khoe hình ảnh cùng bạn gái Thảo Vy tươi cười cầm giấy chứng nhận kết hôn. Ở thời điểm đó, bà xã của nam nghệ sĩ hài đang mang thai con đầu lòng được 8 tháng. Chỉ sau 2 ngày đi đăng ký kết hôn, vợ của nam diễn viên hạ sinh con gái, sớm hơn so với ngày dự sinh. Hiện tại, con gái Mạc Văn Khoa sắp tròn 1 tuổi, ngày càng cứng cáp, khỏe mạnh và xinh xắn.

Sau 2 ngày đăng kí kết hôn thì vợ Mạc Văn Khoa sinh con gái đầu lòng

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, vợ Mạc Văn Khoa đồng loạt chia sẻ hình ảnh kỉ niệm 1 năm kết hôn. Bà xã nam diễn viên viết: "Ngày đẹp, tháng đẹp và giờ đẹp. Đúng 1 năm 2 đứa lên phường đăng ký kết hôn. Thôi thì kỷ niệm bằng một bộ ảnh nhẹ nhàng như này nhé bố của con em. Chỉ mong bên anh lúc nào em cũng cười tươi như hướng dương ạ. Yêu anh".

Nối gót bà xã, Mạc Văn Khoa cũng hạnh phúc chia sẻ hình ảnh kỉ niệm ngày kết thúc đời độc thân vui tính: "Kỉ niệm một năm ngày em đặt bút kí vào tờ giấy kết hôn các bác ạ. P/s: Đưa con đi chụp hình thôi nôi, 2 vợ chồng chụp ké tấm hình". Anh còn hài hước để lại bình luận bên dưới bài viết của bà xã: "Kí xong một phát hai ngày sau con ra luôn em nhỉ?".

Nam nghệ sĩ hài kỉ niệm ngày đăng kí kết hôn với vợ bằng bộ ảnh "ăn ké" con gái nhưng siêu dễ thương với tông vàng rực rỡ

Đi kèm bài đăng là bộ ảnh dễ thương của Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy. Dù là ảnh chụp vội khi đi làm bộ ảnh mừng thôi nôi cho con gái, nhưng cả hai cũng rất đầu tư. Vợ chồng nam nghệ sĩ hài cùng diện trang phục tông vàng rực trong không gian tươi sáng với đầy hoa cỏ. Tạo dáng nhí nhảnh, đáng yêu khi chụp ảnh cùng nhau, khó ai tin rằng đôi vợ chồng này đã trải qua vài năm yêu và có với nhau một cô con gái gần 1 tuổi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới