SAO » Chuyện làng sao

Kỉ niệm ngày cưới, Tóc Tiên diện váy cô dâu hé lộ khung ảnh tình tứ bên Hoàng Touliver

Thứ hai, 20/02/2023 14:38

Loạt ảnh ngọt ngào của Tóc Tiên và Hoàng Touliver trong dịp kỉ niệm ngày cưới đã gây chú ý.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã trở thành một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân đáng ghen tị nhất nhì Vbiz. Có thể thấy, kể từ thời điểm về chung một nhà, cả 2 vẫn luôn hạnh phúc bên nhau. Chưa kể, vì sở hữu tính cách vui vẻ và hài hước nên cặp vợ chồng này cũng nhiều phen khiến cộng đồng mạng cười bò vì những mẩu chuyện đời thường lẫn những màn "bóc phốt" cực kì đáng yêu. Cuộc sống hôn nhân của cả 2 lại nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Vào sáng ngày 20/2, trên trang Facebook cá nhân, Tóc Tiên khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ vì hành động đăng tải khung ảnh cưới bên Hoàng Touliver. Trong chiếc váy cô dâu thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ, cô nàng gây sốt với nhan sắc vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Bên cạnh đó, Hoàng Touliver cũng bảnh bao và điển trai chẳng kém. Nhìn những khung ảnh tình tứ và xứng đôi này của cả 2, cư dân mạng đã không khỏi ghen tị.

Tóc Tiên hé lộ khung ảnh cực tình bên Hoàng Touliver

Bức ảnh kỉ niệm ngày cưới của cả 2 khiến khán giả ghen tị

Mỗi năm đến ngày, cả 2 lại cùng diện những bộ trang phục cũ và gây sốt vì độ tình tứ của mình

Về chung một nhà sau một khoảng thời gian khá dài, nữ ca sĩ gặp không ít lời bình kém duyên cho chuyện sinh nở. Nữ ca sĩ phản hồi thẳng thắn khi bị bàn luận về vấn đề này: "Mình không còn bực mình hay gay gắt với những bình luận như thế này nữa. Vì có thể bạn sống trong một quan niệm xã hội khác mình, nhưng mình muốn nhắn gửi là càng lớn chúng ta càng cần phải học một điều, tôn trọng sự lựa chọn của người khác, nhất là về cuộc sống cá nhân". Có thể thấy, dù chưa hạ sinh con đầu lòng, thế nhưng chuyện tình giữa cặp đôi vẫn được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Trước đó, đám cưới của cả 2 được tổ chức kín tiếng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)