SAO » Chuyện làng sao

Kiếm 500 tỷ một năm nhưng Angela Baby chi tiêu cực tiết kiệm

Thứ tư, 04/10/2017 21:47

Dù thu nhập tới 140 triệu NDT (tương đương gần 500 tỷ đồng) một năm nhưng Angela Baby lại chi tiêu cực tiết kiệm khiến nhiều người bất ngờ.

Angela Baby là một trong những ngôi sao giàu có trong làng giải trí Hoa ngữ. Theo xếp hạng năm 2017, cô đứng trong Top với số tiền bỏ túi 140 triệu NDT (tương đương gần 500 tỷ đồng).

Tuy nhiên, mới đây bản chi tiêu của bà xã Huỳnh Hiểu Minh được tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, nữ diễn viên chê đôi tất 10 NDT (khoảng 35 nghìn đồng) quá đắt và muốn chờ tới khi giảm giá mới sắm. Thậm chí cô còn ghi chú nhớ mua giấy vệ sinh cho gia đình trong thời gian hạ giá.

Angela Baby là một trong những ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất Trung Quốc

Nhưng cô lại chi tiêu rất tiết kiệm và chừng mực

Ngoài ra, cô còn khoe trong Tuần lễ giảm giá của Trung Quốc 11/11 năm ngoái, cô chỉ tốn vài trăm NDT đã mua được rất nhiều đồ cho bản thân và gia đình. Ngay sau khi những thông tin này được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ khen ngợi Angela Baby biết vun vén và chi tiêu chừng mực.

Từng có lần, giới phóng viên bắt gặp cô cầm chai nước nhưng bị hải quan sân bay không cho mang vào. Sau đó, Angela Baby còn tu hết nước trong chai tránh lãng phí

Được biết, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby là cặp đôi rất tích cực trong công tác thiện nguyện. Sau khi đám cưới, vợ chồng anh dùng toàn bộ số tiền mừng để tài trợ cho 527 em bé gặp khó khăn trong cuộc sống có thêm cơ hội đến trường đến năm 18 tuổi. Trong 2 năm trở lại đây, cặp đôi đã góp tiền xây dựng 30 trường học.

Cặp đôi đứng đầu trong danh sách các ngôi sao tích cực thiện nguyện

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)